"Sốt vé" liveshow Lệ Quyên tại Sài Gòn

Sơn Trí| 29/11/2013 09:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ còn hơn một tuần nữa liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát của Lệ Quyên tại Sài Gòn mới chính thức công diễn. Nhưng hiện nay đã gây nên cơn “sốt vé” khi số lượng vé bán ra đã hơn 90%.

“Q Show” là liveshow lớn nhất từ trước đến nay của Lệ Quyên được cô và êkíp đặt hết tâm huyết để thực hiện. Cả tháng nay, "bà mẹ một con" vất vả trên sàn tập, thời gian mỗi ngày dành cho công việc lên đến 20 tiếng. Tất cả thời gian và công sức của cô lúc này đều dành cho show diễn lớn nhất trong hiện tại. Ngay cả gia đình nhỏ mà Lệ Quyên yêu thương nhất cũng chịu “thiệt thòi” khi sự vắng mặt thường xuyên của cô trong thời gian này.

Q Show” được kỳ vọng là 1 đêm nhạc đẳng cấp được thực hiện bởi êkíp tham gia hùng hậu và gồm những nghệ sỹ tên tuổi trong làng giải trí hiện nay như: đạo diễn Trần Vi Mỹ, giám đốc âm nhạc: Đức Trí, Anh Khoa, Vĩnh Tâm, chỉ huy dàn nhạc giao hưởng Trần Nhật Minh, phù thủy ánh sáng Ngọc Bảo, NTK Hoàng Hải, NTK Vũ Thu Phương...Đặc biệt, 5 giọng hát nam đình đám hiện nay là Mr.Đàm, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Quang LêDương Triệu Vũ sẽ cùng Lệ Quyên ôn lại những ký ức của người nghe nhạc Việt Nam bằng những tình khúc song ca được xem là bất hủ của làng nhạc Việt. Đặc biệt còn có sự xuất hiện của NSND Hồng Vân trong vai người dẫn chuyện trong “Q Show” và siêu mẫu Bình Minh “sắm” vai người tình của Lệ Quyên trong một tiết mục đầy bất ngờ.

Trong hơn một tháng trở lại đây, Lệ Quyên đã chủ động hạn chế nhận show để toàn tâm cho 2 đêm diễn sắp tới. Về phần hình ảnh, cô quay nhiều clip để phát trong chương trình. Theo Lệ Quyên, đây là cách giúp khán giả cảm nhận hết tấm lòng, công sức mà cả êkíp đã bỏ ra cho liveshow. Từ ngày Lệ Quyên bước chân vào con đường ca hát, tất cả những sản phẩm âm nhạc khi ra mắt công chúng, luôn là những sản phẩm có chất lượng và chuyên nghiệp, có lẽ vì vậy mà live show của cô được khán giả chờ đợi. “Q Show” sẽ chính thức đến với khán giả TP.HCM ngày (7.12) tại Nhà hát Hòa Bình và (14.12) tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội.

Xem thêm một vài hình ảnh tập luyện của Đàm Vĩnh Hưng - Lệ Quyên:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Sốt vé" liveshow Lệ Quyên tại Sài Gòn