Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Hà Thu| 16/12/2015 07:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hoa hậu Kỳ Duyên, Hồ Ngọc Hà, Thu Phương, Phạm Hương… là những sao Việt gặp nhiều rắc rối nhất trong năm 2015.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên trở thành Hoa hậu gặp rắc rối nhiều nhất trong số các Hoa hậu Việt Nam đã đăng quang trước đó, cũng là sao Việt gặp vận đen nhiều nhất trong năm 2015 vừa qua.

Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Hoa hậu Kỳ Duyên lúc đăng quang bị chê kém sắc

Trước những lời lẽ chê bai về nhan sắc, Kỳ Duyên gồng mình lên chứng tỏ mình đẹp bằng việc liên tiếp thực hiện các bộ ảnh. Tuy nhiên càng cố chứng minh người ta lại càng tìm ra những hạn chế trên gương mặt của cô khi có bức ảnh hoa hậu xuất hiện với đôi mắt không đều khiến nhiều người nhận định là Kỳ Duyên bị lé.

Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Sau đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên gồng mình để thay đổi nhan sắc

Bên cạnh đó, những hình ảnh đời thường của cô cũng được dư luận quan tâm và liên tục săm soi. Kỳ Duyên liên tiếp nhận những lời chỉ trích khi vô tư đi trước trong khi mẹ vất vả xách đồ, lớn tiếng quát mắng mẹ không mang giày tới phòng tập. Nhưng ồn ào nhất là câu chuyện dáng ngủ kém duyên của Kỳ trên máy bay hồi tháng 6/2015.

Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Hoa hậu Lỳ Duyên ngày càng đẹp hơn trong mắt công chúng

Chưa đầy một năm đăng quang với quá nhiều những lùm xùm, nhưng cũng vì thế mà người ta thấy Kỳ Duyên bản lĩnh và vững vàng hơn để tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu.

Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Cô năng nổ tham gia các hoạt động từ thiện dù không ít lần bị cho là “diễn”, là “giả tạo”. Những ngày gần đây nhất dư luận lại thấy cô hoa hậu giản dị cùng mẹ đi phát quà trung thu cho trẻ em nghèo tại viện K.

Hiện tại, không ít người đã công nhận Kỳ Duyên ngày càng đẹp và xứng đáng với hình ảnh người đại diện cho nhan sắc của 1 quốc gia.

Thu Phương

Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Thu Phương về nước ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2015

Năm 2015, Thu Phương lần đầu tiên về Việt Nam ngồi ghế nóng chương trình Giọng hát Việt. Có thể nói, Giọng hát Việt 2015 đã mang lại cho Thu Phương sự yêu mến của khán giả nhưng cũng khiến cô không ít rắc rối sau đó.

Đầu tiên là những rắc rối đến từ fan của “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm khi cho rằng, Thu Phương khoe giọng, diễn lố, chèn ép hình ảnh người khác...

Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Tuy nhiên, rắc rối lớn nhất lại đến từ chính các học trò trong đội của Thu Phương. Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, lần lượt các học trò của nữ ca sỹ là Kiều Anh, Kimmese, Hải Yến lên tiếng “tố” Thu Phương giả tạo, người hai mặt, ích kỷ, diễn trước mặt học trò… Câu chuyện đáng buồn này lại xảy ra đối với team Thu Phương, vốn được đánh giá là team mạnh nhất trong Cuộc thi Giọng hát Việt năm nay.

Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Sự việc tạm lắng xuống, Thu Phương lại dính vào những lùm xùm xung quanh danh xưng diva của làng nhạc Việt. Vào cuối tháng 11/2015, Thu Phương lần đầu tiên đứng chung sân khấu với 4 nữ diva hàng đầu của làng nhạc Việt là Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Trần.

Sự việc trở nên ồn ào khi xuất hiện luồng ý kiến liệu Thu Phương có được coi là diva thứ 5 sau 4 diva quen thuộc không? Trong đó, đỉnh điểm là cuộc tranh luận khi Hà Trần lên tiếng cho rằng vào thời điểm đó, Thu Phương chỉ là ngôi sao hát vũ trường, khi đó Việt Nam đã công nhận 4 diva rồi.

Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Hiện tại, Thu Phương đã về nước để bắt tay với Hoàng Dũng, học trò trong team của nữ ca sỹ ở The Voice. Theo một số nguồn tin, vào tháng 1/2016, dự án âm nhạc giữa Thu Phương và Hoàng Dũng sẽ ra mắt công chúng.

Hồ Ngọc Hà

Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Cái tên Hồ Ngọc Hà vẫn gắn liền với những ồn ào nhiều nhất của showbiz Việt trong năm qua xung quanh chuyện tình cảm của nữ ca sỹ.

Hồi đầu tháng 3/2015, Hồ Ngọc Hà gây bão sau sự cố tai nạn xe hơi ở sân bay Tân Sơn Nhất. Mặc dù không phải là người gây ra vụ tai nạn kinh hoàng đó nhưng người đẹp cũng khó tránh khỏi liên quan, khi mà người trực tiếp gây tai nạn là tài xế của cô. Hay vụ ồn ào liên quan đến bộ jumpsuit thể thao đỏ của Hồ Ngọc Hà tại The Voice bị cư dân mạng cho là đạo lại trang phục mà Beyonce mặc trước đó.

Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Tuy nhiên phải nói, chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà mới là đỉnh điểm cho những rắc rối của cô trong năm 2015 vừa qua. Vào cuối tháng 5/2015, hình ảnh Hồ Ngọc Hà "thân mật" với một người đàn ông lạ mặt đã dấy lên tin đồn cô có tình mới, đồng nghĩa với việc chuyện tình với Cường đô la đã kết thúc.

Điều đáng nói ở đây là vị đại gia cặp kè với nữ ca sỹ là người đã có gia đình. Vì thế, nữ ca sỹ bị dư luận chỉ trích gay gắt.

Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia đã có gia đình gây ồn ào nhiều nhất trong năm 2015

Hiện tại, chuyện tình với đại gia tạm lắng xuống, Hồ Ngọc Hà đang nỗ lực tập trung vào các dự án âm nhạc mới của mình và phần nào lấy lại được thiện cảm của công chúng.

Phạm Hương

Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Mặc dù đang là gương mặt sáng giá tại Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2015, Phạm Hương cũng là người đẹp chịu không ít rắc rối trong năm vừa qua.

Ngay khi cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam chưa kết thúc, Phạm Hương bị tố từng phẫu thuật thẩm mỹ kèm theo bức ảnh của Phạm Hương cách đây 5 năm năm và hình ảnh hiện tại để so sánh. Tuy nhiên, sau hai lần kiểm tra nhân trắc học, các chuyên gia khẳng định nhan sắc của Phạm Hương là tự nhiên, chưa qua dao kéo.

Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Phạm Hương trước và sau đăng quang

Sau khi đăng quang, Phạm Hương còn bị tố mua giải, chảnh chọe, có lối sống giả tạo và không hòa đồng với mọi người. Người đẹp gốc Hải Phòng còn bị tố quay lưng lại với công ty quản lý cũ, không thành thật khai báo về thông tin cá nhân…

Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Tuy nhiên, những lùm xùm đó đã được làm sáng tỏ, Phạm Hương đang ngày càng được lòng công chúng không chỉ ở trong nước mà còn bạn bè quốc tế khi tham dự cuộc thi Miss Universer 2015.

Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Phạm Hương đang được đánh giá cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015

Quang Lê

Năm 2015 được xem là một năm nhiều sóng gió với Quang Lê. Vào tháng 4/2015, hình ảnh nam ca sỹ chở con gái nuôi Phương Mỹ Chi trên xe máy không đội mũ bảo hiểm đã khiến anh gặp phải chỉ trích từ dư luận. Đến cuối tháng 7/2015, Quang Lê lại trở thành tâm điểm chú ý sau khi hình ảnh nam ca sỹ vô tư ngồi lên mộ người đã khuất để chụp ảnh.

Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Bức ảnh Quang Lê không đội mũ bảo hiểm khi chở con gái nuôi Phương Mỹ Chi đã bị dư luận chỉ trích

Đỉnh điểm cho những rắc rối phải kể đến chuyện nam ca sỹ bị Đàm Vĩnh Hưng tố “giật gà, chơi bẩn” liên quan đến cậu bé bán kẹo kéo tên Nghĩa có giọng hát giống ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên.

Sự việc này đã khiến cả hai nam ca sỹ “từ mặt nhau” và nảy sinh cuộc tranh luận gay gắt trên báo chí. Cho đến khi Mỹ Tâm lên tiếng, và Quang Lê gửi lời xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng, cuộc tranh luận này mới tạm lắng xuống.

Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015

Quang Lê bị Đàm Vĩnh Hưng tố "giật gà", chơi bẩn gây ồn ào cho làng showbiz năm 2015

Sau sự việc này, Quang Lê đăng đàn khóa tài khoản cá nhân và xin tạm rút khỏi showbiz. Tuy nhiên, sau đó ít lâu, nam ca sỹ lại xuất hiện ở một số sự kiện âm nhạc trong nước. Hình ảnh của Quang Lê vì thế bị giảm sút trong lòng người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt gặp rắc rối nhiều nhất năm 2015