Lại Hương Thảo "phụ tình" Trịnh Thăng Bình

Sơn Trí| 29/11/2013 09:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong MV đóng cùng nhau khi Trịnh Thăng Bình quyết định thực hiện một màn cầu hôn lãng mạn với Lại Hương Thảo thì vô tình phát hiện ra người yêu lừa dối mình để đến với người thứ ba.

Sau thành công của “New Hits” 2 vào giữa tháng 11 vừa qua, Trịnh Thăng Bình không cho phép mình nghỉ ngơi. Anh bắt tay vào thực hiện hàng loạt sản phẩm mới để gửi đến người hâm mộ. Song song với kế hoạch ra mắt sản phẩm riêng, Trịnh Thăng Bình cũng giới thiệu đến công chúng giọng ca trẻ Triệu Lộc (Giải nhì Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2008) là ca sĩ độc quyền của công ty anh.

Lại Hương Thảo

Lại Hương Thảo

Lại Hương Thảo

Đâu phải em chưa từng” là ca khúc mới vừa phát hành trong tháng 11 này của Trịnh Thăng Bình. Đây cũng chính là một sáng tác mới nhất của giọng ca “Người ấy” viết riêng cho mình. Ca khúc này sẽ nằm trong single “Từ nay về sau” (sáng tác: Phạm Hoàng Duy) được Trịnh Thăng Bình giới thiệu tới khán giả vào tháng 12 sắp tới.

Lại Hương Thảo

Lại Hương Thảo

Lại Hương Thảo

Phát huy sở trường kể những câu chuyện tình buồn bằng âm nhạc, Trịnh Thăng Bình tiếp tục đem đến cho người nghe cảm xúc sâu lắng và da diết thông qua “Đâu phải em chưa từng”. Bồi đắp thêm cảm xúc cho khán giả, Trịnh Thăng Bình quyết định thực hiện MV liên quan đến nội dung ca khúc. Theo tiết lộ, nội dung của MV “Đâu phải em chưa từng” sẽ là một câu chuyện gắn kết với nội dung của MV “Từ nay về sau”.

Lại Hương Thảo

Lại Hương Thảo

Lại Hương Thảo

Đóng vai người yêu của Trịnh Thăng Bình trong MV lần này là Hoa khôi Thể thao 2012 Lại Hương Thảo. Hoa khôi đất mỏ chia sẻ rằng, khi Trịnh Thăng Bình trình diễn ca khúc “Đâu phải em chưa từng” trên sân khấu, cô đã rất xúc động vì Trịnh Thăng Bình hát tình cảm và ngọt ngào. Trong MV “Đâu phải em chưa từng”, Trịnh Thăng Bình vào vai một anh chàng không gặp may mắn trong tình yêu. Khi anh quyết định thực hiện một màn cầu hôn lãng mạn với Lại Hương Thảo thì vô tình phát hiện ra người yêu lừa dối mình để đến với người thứ ba. Bị người yêu phản bội, Trịnh Thăng Bình đã phải tự tìm lối thoát cho chính mình sau khi nhìn người mình yêu bên người mới.

Lại Hương Thảo

Lại Hương Thảo

Lại Hương Thảo

Không chỉ tự tay xây dựng nội dung cho MV mới, Trịnh Thăng Bình còn tung ra một êkíp mới để thực hiện MV “Đâu phải em chưa từng”. Luôn là người chịu đầu tư mạnh tay vào các dự án âm nhạc, MV “Đâu phải em chưa từng” được Trịnh Thăng Bình dàn dựng mới hẳn một căn phòng trang trí khá ấn tượng và một nhà kho cũ nát, hoang tàn. Đồng thời trong MV sẽ có những cảnh dàn dựng giữa quá khứ và thực tế bằng kỹ xảo 3D với những ý tưởng độc đáo.

Lại Hương Thảo

Lại Hương Thảo

Lại Hương Thảo

Ngoài những bối cảnh trong nhà, trong MV “Đâu phải em chưa từng”, Trịnh Thăng Bình cùng êkíp còn phải quay một bối cảnh khá khó khăn, đó là bối cảnh về đêm trên cây cầu có nhiều xe cộ qua lại. Theo kịch bản Trịnh Thăng Bình phải “chạy hết ga” giữa đường và rượt đuổi một chiếc xe ôtô. Trong lúc quay, có nhiều khán giả hiếu kỳ đã đứng lại xem khiến cho đoàn làm phim vấp phải khó khăn trong lúc thực hiện. Để có được những khung hình đẹp và ấn tượng, Trịnh Thăng Bình đã phải chạy đi chạy lại theo xe ôtô hơn chục lần trên cầu vào giữa đêm.


Teaser của MV "Đâu phải em chưa từng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại Hương Thảo "phụ tình" Trịnh Thăng Bình