Hành trình nghị lực của "Cô Đẩu" Công Lý khi trở lại Táo Quân

Minh Anh| 22/01/2023 08:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đúng đêm 30 Tết, Táo Quân 2023 chính thức lên sóng. Chương trình năm nay được nhiều khán giả trông đợi khi đánh dấu kỷ niệm 20 năm chương trình phát sóng. Sự xuất hiện của "Cô Đẩu" Công Lý khiến khán giả chương trình xúc động hơn cả. Vì đây là cả hành trình đầy nỗ lực của Công Lý để tham gia được chỉ với mấy câu thoại ngắn.

Táo quân 2023 đánh dấu 20 năm chương trình ra mắt và được khán giả yêu mến. Táo quân năm nay có nhiều điểm đặc biệt, đầu tiên là quy tụ nhiều nghệ sĩ tham gia nhất từ trước đến nay.

Tiếp đó, thay vì màn lên chầu và báo cáo như mọi năm, Táo quân 2023 được dàn dựng thành hình thức hội thi mang tên Táo bạo, lấy ý tưởng từ các cuộc thi nhan sắc.

Hành trình nghị lực của

Chương trình năm nay được nhiều khán giả trông đợi khi đánh dấu kỷ niệm 20 năm chương trình phát sóng, đồng thời chào đón sự trở lại của bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu sau 1 năm vắng bóng.

Điểm gây chú ý và xúc động nhất ở Táo quân 2023 là hình ảnh của cô Đẩu (do NSND Công Lý thể hiện) trong suốt nhiều năm qua được tái hiện. Năm trước, nghệ sĩ Công Lý gặp biến cố sức khỏe, không thể tham gia chương trình.

Nghệ sĩ Xuân Bắc cũng xin rút lui và hai diễn viên trẻ Duy Nam, Trung Ruồi thay họ đảm nhận vai Nam Tào, Bắc Đẩu. Thời gian qua, Công Lý cũng ít tham gia sân khấu, đóng phim để tập trung chữa bệnh. Nhưng chương trình đã vỡ òa cảm xúc khi đón sự trở lại của bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu sau 1 năm vắng bóng.

Hành trình nghị lực của

Sự xuất hiện của "Cô Đẩu" Công Lý khiến khán giả chương trình xúc động hơn cả. 

Do đó, sự trở lại của Công Lý khiến khán giả xúc động. Nghệ sĩ xuất hiện khoảng 10 phút và có rất ít lời thoại. Ở cuối chương trình, Táo quân cũng tái hiện hình ảnh nhiều năm qua của cô Đẩu thay lời tri ân, cảm ơn. Khán giả cho rằng đây có thể là năm cuối cùng Công Lý đảm nhận vai diễn này hoặc cũng có thể là năm cuối cùng của Táo Quân.

Vừa lộ diện, "Cô Đẩu" đã khiến khán giả rần rần khi gạt phăng tay của "Táo Y Tế" Vân Dung đang cố tiếp cận mình: "Bỏ tay ra con điên". Khán giả hào hứng xen lẫn cảm xúc bồi hồi khi lại một lần nữa thấy được tính cách chua ngoa trong câu nói của "Cô Đẩu" đúng như tính cách của nhân vật thân thuộc trong gia đình Táo Quân. Phần xuất hiện tuy ngắn của Bắc Đẩu đã gợi lại những ký ức đẹp suốt 20 năm qua cùng nghệ sĩ Công Lý.

Hành trình nghị lực của

Dù đang trong quá trình hồi phục sức khỏe, nam nghệ sĩ vẫn cố gắng xuất hiện tại Táo Quân.

Ở Táo Quân 2023, "Cô Đẩu" trở thành giám khảo trong phần ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Táo Bạo. Có thể thấy, "Cô Đẩu" năm nay ít thoại hơn những mùa trước, một phần vì tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ. Thế nhưng chỉ cần có sự xuất hiện của Bắc Đẩu, khán giả đã cảm nhận được không khí Táo Quân thân thuộc, nhất là trong dịp kỷ niệm 20 năm chương trình lên sóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình nghị lực của "Cô Đẩu" Công Lý khi trở lại Táo Quân