Giọng ải giọng ai: Hương Tràm bị "cưỡng hôn" đêm Noel

Hà Thu| 25/12/2016 11:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hương Tràm bất ngờ bị thí sinh tham gia Giọng ải giọng ai “cưỡng hôn” khiến cô giật mình hoảng hốt và “đứng hình” vài giây trước khi kịp né ra.

Tối qua (24/12), Giọng ải giọng ai lên sóng với hai khách mời đặc biệt là Hương Tràm và Cao Thái Sơn. Tập 8 Giọng ải giọng ai được phát sóng đúng vào đêm Giáng sinh như môt món quà ấm áp của ê-kip chương trình dành tặng khán giả.

Giọng ải giọng ai: Hương Tràm bị

Cao Thái Sơn

Giọng ải giọng ai: Hương Tràm bị

Hương Tràm 

Mở đầu vẫn là những màn đối đáp, “dìm hàng" cùng sự tranh giành khách mời giữa hai đội chơi Trấn Thành- Thu Trang và Trường Giang Ốc Thanh Vân. Ngay phần mở đầu, khán giả đã phải cười nghiêng ngả vì sự hài hước, vui nhộn của cả hai đội chơi và khách mời.

Trường Giang, Ốc Thanh Vân được MC Đại Nghĩa ví “diện đồ xanh như cây thông noel”, còn Trấn Thành và Trường Giang lại bị “chê” tạo hình lạnh nhạt, không giống với một đêm Giáng sinh ấm áp. Ngay sau đó, màn xuất hiện của khách mời là Hương Tràm và Cao Thái Sơn đã khiến hai đội chơi ra sức dụ dỗ, tranh giành khách mời.

Giọng ải giọng ai: Hương Tràm bị

Sau màn dụ dỗ của Trường Giang, Hương Tràm quyết định về đội của Mười Khó và Ốc Thanh Vân vì "xét về nhân tướng học rất phù hợp". Ca sĩ Cao Thái Sơn đành về đội Trấn Thành - Thu Trang để “quyết đấu” giành 50 triệu đồng tiền thưởng.

Hai đội chơi và khách mời ra sức tìm ra giọng ca bí ẩn qua những suy đoán dựa trên những kinh nghiệm ca hát của mình. Sau những suy đoán, đội Trấn Thành - Thu Trang - Cao Thái Sơn chọn giọng ca số 7, đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân - Hương Tràm chọn giọng ca số 3.

Giọng ải giọng ai: Hương Tràm bị

Giọng ca bí ẩn số 7 sở hữu chất giọng hay và giống với "anh Bo" Đan Trường khiến cả hai đội chơi vô cùng phấn khích

Và cả hai đội chơi đều ngỡ ngàng và tiếc nuối khi đã loại nhầm hai giọng hát hay. Với giọng ca số 3, Ốc Thanh Vân tha thiết nhận lỗi khi chọn lầm. Trấn Thành cũng bày tỏ sự hối tiếc và nhờ Hương Tràm lên sân khấu để hôn thí sinh tạ lỗi.

Giọng ải giọng ai: Hương Tràm bị

Giọng ca bí ẩn số 3 Việt Hưng 

Giọng ải giọng ai: Hương Tràm bị

Hương Tràm dành nụ hôn trong đêm Noel để xin lỗi Việt Hưng

Giọng ải giọng ai: Hương Tràm bị

Nhưng bất ngờ thí sinh này quay sang hôn lại nữ ca sỹ

Giọng ải giọng ai: Hương Tràm bị

Hương Tràm giật mình vì thí sinh quay lại hôn mình

Đáp lại yêu cầu của đàn anh, Hương Tràm lên sân khấu và thơm vào má nam thí sinh này. Ngay lập tức, thí sinh nam này bất ngờ quay lại định “cưỡng hôn” giọng ca Ngốc khiến cô nàng giật mình hoảng hốt và “đứng hình” vài giây trước khi kịp né ra. Thậm chí, danh hài Trường Giang thấy thí sinh này quá nguy hiểm và đó là lý do anh chọn để loại sớm. Tình huống này khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Ở vòng thi Lộ diện cuối cùng, hai đội chơi một lần nữa đi theo “vết xe đổ” của hai vòng thi trước khi tiếp tục chọn lựa sai. Cả hai giọng ca được đội Trấn Thành và Trường Giang đều là giọng hát thảm họa.

Giọng ải giọng ai: Hương Tràm bị

Cao Thái Sơn "té xỉu" vì giọng ca của thí sinh có đôi cánh thiên thần

Đội Trấn Thành chọn thí sinh ở vị trí số 6 - cô gái có đôi cánh thiên thần song ca cùng Cao Thái Sơn ca khúc Con đường mưa và khiến nam ca sĩ… té xỉu trên sân khấu vì chất giọng ngang phè của thí sinh nữ này.

Giọng ải giọng ai: Hương Tràm bị

Hương Tràm "khóc thét" vì giọng ca số 2

Ở đội Trường Giang cũng có một lựa chọn sai khi quyết định thí sinh số 2 là người hát hay. Hương Tràm đành “câm nín” khi hòa giọng cùng thí sinh hát dở và và khán giả được dịp cười thả ga trước màn song ca vui nhộn này.

Cũng như tập trước, S.T và Bảo Thy về tay trắng thì tuần này, hai khách mời là Cao Thái Sơn và Hương Tràm cũng lặp lại “lịch sử”, ngậm ngùi chia tay 50 triệu đồng tiền thưởng.

Tập 9 Giọng ải giọng ai sẽ lên sóng vào lúc 19 giờ tối thứ Bảy ngày 31/12 trên kênh HTV7.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giọng ải giọng ai: Hương Tràm bị "cưỡng hôn" đêm Noel