Cựu "Công chúa" nhạc Đồng quê đăng ký bản quyền cho "1989"

Hà Phương(TH)| 30/01/2015 18:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cựu công chúa nhạc Đồng quê Taylor Swift vừa đăng ký bản quyền cho hàng loạt lời bài hát trong các ca khúc thuộc album mới "1989".

Chỉ sau một ngày tài khoản Twitter của cô nàng bị hacker “sờ gáy”, cô công chúa nhạc Đồng quê Talor Swicft đã đăng ký bản quyền lời bài hát cho hàng loạt các ca khúc trong Album “1989” vừa được phát hành vào cuối năm 2014 vừa qua.

Cựu


Từ ca khúc "This Sick Beat", "Cause We Never Go Out Of Style", "Party Like It's 1989" cho đến "Nice To Meet You. Where You Been?", "Could Show You Incredible Things", v.v... đều đã cô nàng đăng ký bản quyền.

Nói về việc đăng ký bản quyền một loạt các ca khúc này, nữ ca sỹ cho hay là để ngăn chặn việc sử dụng trái phép những lời bài hát hay ho này, in lên áo, cốc, sticker, v.v... nhằm kinh doanh kiếm lời.

Cựu


Trên trang Tumblr chính thức của mình, nữ ca sỹ thông báo tới fan: "Twitter đã xóa các tweet của hacker và khóa tài khoản cho tôi cho đến khi họ tìm ra được nguyên nhân bị hack, đồng thời cung cấp mật khẩu mới cho tôi. Lúc nào cũng có chuyện hay ho".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu "Công chúa" nhạc Đồng quê đăng ký bản quyền cho "1989"