Cố danh Whitney Houston sẽ xuất hiện trên sân khấu đặc biệt vào năm 2016

Hà Thu| 14/09/2015 17:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sắp tới, hãng Hologram USA sẽ phối hợp cùng người sở hữu di sản của cố danh ca Whitney Houston sản xuất chương trình biểu diễn đặc biệt về cố danh ca bằng công nghệ 3D Hologram.

Buổi biểu diễn đặc biệt này có sự xuất hiện của cố danh ca Whitney Houston sẽ ra mắt khán giả vào năm 2016 tới đây, theo hãng Hologram cho biết.

Cố danh Whitney Houston sẽ xuất hiện trên sân khấu đặc biệt vào năm 2016

Cố danh ca Whitney Houston

Được biết, Alki David, tỷ phú người Hy Lạp, Giám đốc điều hành của hãng Hologram USA sẽ cộng tác cùng Pat Houston - người giám hộ khối tài sản khổng lồ của cố danh ca nhạc Pop để tái dựng lại hình ảnh bà qua kỹ thuật 3D và đưa buổi biểu diễn đến khắp nơi trên nước Mỹ.

Theo đó, hình ảnh kỹ thuật số của Whitney Houston sẽ trình bày tất cả các ca khúc bất hủ của bà và được truyền hình trực tiếp trên trang FilmOn.com. Nhà sản xuất còn hứa hẹn đây sẽ là một buổi biểu diễn "có tính tương tác cao, có sự kết nối với khán giả và khách mời đặc biệt".

Người giám hộ khối tài sản khổng lồ của cố danh ca Whitney Houston, bà Pat Houston chia sẻ: "Hiệu ứng 3D sẽ giúp người hâm mộ được chiêm ngưỡng hình ảnh của một trong số những nghệ sĩ tài năng nhất làng âm nhạc thế giới một cách sống động và chân thực nhất".

Alki David, Giám đốc điều hành của Hologram USA thì cho biết: "Khi hay tin Houston qua đời hồi năm 2012, tôi hoàn toàn suy sụp. Cơ hội để được chia sẻ tài năng đặc biệt của Houston với thế giới là điều mà tôi từng hy vọng khi tôi tạo dựng ngành kinh doanh Hologram. Tôi tin là chúng tôi có thể tạo dựng được một dự án tôn vinh khả năng nghệ thuật đầy kinh ngạc của bà”.

Thông tin này được đăng tải trên tờ LA Times vào hôm nay, khiến rất đông người hâm mộ giọng ca Whitney Houston không khỏi vui mừng. Kể từ khi bà qua đời vào năm 2012, rất đông khán giả trên toàn thế giới vẫn không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của bà. Cách đây không lâu, cô gái duy nhất của cố danh ca, là Bobbi Kristina Brown cũng đột ngột qua đời sau gần 6 tháng nằm bất động và rơi vào trạng thái hôn mê sâu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cố danh Whitney Houston sẽ xuất hiện trên sân khấu đặc biệt vào năm 2016