14 năm tưởng nhớ Trịnh Công Sơn - “Nối vòng tay lớn”

Ngọc Diễm - Nguyễn Như| 14/05/2015 04:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với tên gọi “Nối vòng tay lớn”, đêm nhạc Trịnh Công Sơn năm 2015 có chủ đề hướng đến quê hương, đất nước.

Với 26 tiết mục, đêm nhạc “Nối vòng tay lớn” còn có ý nghĩa chào mừng 40 năm ngày đất nước không còn chiến tranh, một niềm khát khao của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

14 năm tưởng nhớ Trịnh Công Sơn - “Nối vòng tay lớn”

Sáng ngày 13/5, gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã phối hợp cùng Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức giới thiệu chương trình đêm nhạc kỷ niệm 14 năm ngày mất của cố nhạc sĩ.

Năm nay, chương trình sẽ được diễn ra tại 3 thành phố lớn là TP.HCM, Huế và Hà Nội. Chương trình tại TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 23/5/2015 tại Công viên Hồ Bán Nguyệt, Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.
Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng Cẩm Vân, Thanh Lam, Mỹ Linh, Tùng Dương, Đức Tuấn, Trần Mạnh Tuấn và một số ca sĩ trẻ khác như: Lân Nhã, Hoàng Quyên, đặc biệt là tốp ca học trò mồ côi hoặc khiếm thị tại từng địa phương.

Chương trình dự kiến thu hút khoảng 35.000 người tham dự tại TP.HCM và khoảng 10.000 người tại Hà Nội, 8.000 người tại Huế.

Chia sẻ với báo giới, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết: “Chương trình năm nay có điểm khác biệt so với mọi năm. Ban Tổ chức sẽ chú trọng đầu tư vào chất lượng âm thanh cũng như hình ảnh được hoàn hảo hơn năm trước. Thêm vào đó, năm nay sẽ có thêm “một vòng tay” nữa là nghệ sĩ trẻ Thanh Bùi với tiết mục biểu diễn của các em khiếm thị”.

Nhạc sĩ Thanh Bùi sẽ tham gia đêm nhạc

Nhạc sĩ Thanh Bùi sẽ tham gia đêm nhạc "Nối vòng tay lớn"

Ban Tổ chức cho biết: "Toàn bộ vé mời sẽ được phát miễn phí vào lúc 7h ngày Chủ Nhật 17/5 tại Trung tâm thương mại Crescent Mall, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM. 2.000 vé dành cho những người ở ngoài TP.HCM đăng ký sớm qua mail hongphucsg92@gmail.com hoặc luumynhan91@gmail.com".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
14 năm tưởng nhớ Trịnh Công Sơn - “Nối vòng tay lớn”