Gia Lai: Cháu bé 29 tháng tuổi có biểu hiện lạ sau khi ăn trưa tại trường

Thiên Di – Trần Hiền| 06/11/2020 13:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/11, theo thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Đak Đoa, Gia Lai cho biết, trung tâm đang tiếp nhận một cháu bé, chuẩn đoán ban đầu nghi rối loạn tiêu hóa. Bệnh nhân là cháu P.K.N. (29 tháng tuổi, đang học tại Trường Mầm non Ánh Dương, trú tại thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa).

Theo đó, chị P. T. T. (SN 1988, trú tại thị trấn Đak Đoa) mẹ cháu N. cho biết: “Khoảng 16h ngày 4/11, tôi có đi đón con thì thấy cháu N. đã nằm dài trên ghế, mặt tái, người không đứng vững. Cô giáo nói sau khi ăn trưa xong, ngủ dậy thì cháu N. xuất hiện biểu hiện lạ liên tục nôn, ói. Sau đó, cô giáo có gọi điện về nhưng do điện thoại bỏ ở nhà nên tôi không biết”.

5.jpg
Cháu N. đang nhập viện điều trị tại Trung tâm y tế huyện Đak Đoa

Lúc đó, thấy tình trạng sức khỏe của cháu N. không ổn, nên chị T. đã  đưa bé đến Trung tâm y tế huyện Đak Đoa khám và nhập viện. Khi nhập viện cháu N. vẫn tiếp tục xuất hiện tình trạng nôn ói, tiêu chảy và chưa ăn được gì. Sau một ngày điều trị hiện sức khỏe của cháu N. đã dần ổn định.

Liên quan đến vụ việc trên, một số phụ huynh có con học lớp trẻ 2-3 tuổi tại Trường Mầm non Ánh Dương  phản ánh có 7 cháu  xuất hiện tình trạng nôn ói sau bữa ăn trưa tại trường. Trong đó, có 2 cháu phải nhập viện tại Trung tâm y tế huyện Đak Đoa và Bệnh viện Đại học Y dược - Hoàng Anh Gia Lai.

Được biết, tiền ăn của các cháu khi theo học tại Trường Mầm non Ánh Dương là 30.000 đồng gồm bữa ăn sáng, trưa và xế chiều. Trong đó, buổi ăn sáng là 7.000 đồng còn lại là bữa trưa và xế chiều. 

6.jpg
Trường Mầm non Ánh Dương, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Cháu bé 29 tháng tuổi có biểu hiện lạ sau khi ăn trưa tại trường