Gã tây dâm ô các bé trai “mầm” lãnh án

Đoàn Nga| 13/01/2016 22:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dùng tiền, đồ ăn và cho chơi Ipad, Ben đã cho các bé trai “mầm” rơi vào bẫy tình dục bệnh hoạn của gã.

Ngày 13/1, TAND Hà Nội đã mở phiên tòa xử kín đối với Vadim Sott Benderman (46 tuổi, quốc tịch Canada) về tội “Dâm ô đối với trẻ em”.

Theo truy tố, khoảng tháng 5/2015, Phòng PC45 nhận được thông tin về một đối tượng nam người nước ngoài thường xuyên có mặt tại khu vực quận Hoàn Kiếm rủ các bé trai về nhà để giở trò đồi bại.

Theo điều tra, đối tượng này thường xuyên rủ “trai mầm” (các bé trai từ 13-15 tuổi, có hình thức bắt mắt) sống lang thang ở khu vực hồ Hoàn Kiếm về nhà để thực hiện hành vi dâm ô.

Một trong những nạn nhân thường xuyên của gã là bé N.V.S, 15 tuổi (trú tại Thanh Miện, Hải Dương). Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cách đây 2 năm, S. lên Hà Nội làm thuê. Một lần, khi cậu bé đang lang thang ở hồ Hoàn Kiếm thì gặp Ben và được đối tượng này bắt chuyện rồi rủ về nhà gã tại phố Trần Phú (Ba Đình, Hà Nội).

Khi về nhà Ben, S. được đối tượng cho ăn uống, rồi giục cháu đi tắm rửa. Sau đó, vừa gạ gẫm vừa đe dọa, Ben đã thực hiện hành vi dâm ô với S.

Ngoài cháu S. còn có rất nhiều nạn nhân khác rơi vào “bẫy” của kẻ đồi bại này như D.V.H, 17 tuổi (trú tại Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội); cháu V.A.T, 14 tuổi (trú tại Tân Trào, Kiến Thụy, Hải Phòng).

Gã tây dâm ô các bé trai “mầm” lãnh án

Vadim Sott Benderman tại cơ quan điều tra

Theo các nạn nhân cho biết, từ tháng 1 đến tháng 5/2015, Ben thường xuyên “gạ tình” với các cháu. Do các cháu không có nơi ăn, ngủ, lại được chơi iPad, được cho tiền nên các bé trai đã nhanh chóng trở thành công cụ để thỏa mãn thú tính của Ben. Mỗi lần thực hiện xong hành vi, Ben thường cho các cháu từ 100 đến 300 ngàn đồng.

Quá trình điều tra, theo dõi đối tượng này hết sức khó khăn, bởi ban ngày Ben đi dạy học, tối đến gã lại đi chơi nhạc. Bắt đầu từ 24h đêm anh ta mới bắt đầu dùng xe máy lượn quanh khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm, các tuyến phố Đinh Tiên Hoàng, Lê Thạch…để tìm các bé trai về “phục vụ” mình.

Sau một thời gian theo dõi, thu thập chứng cứ, sáng ngày 17/6/2015, khi Ben vừa thực hiện xong hành vi dâm ô với bé S. thì các trinh sát bất ngờ ập vào bắt giữ đối tượng. 

Tại cơ quan điều tra, Ben một mực không thừa nhận hành vi phạm tội. Phải mất nhiều ngày đấu tranh với đối tượng, Ben mới ngoan ngoãn ký vào biên bản phạm pháp.

Ben nhập cảnh vào Việt Nam từ tháng 6/2014 theo dạng du lịch. Từ tháng 4/2015, Ben thường xuyên có mặt tại bờ hồ Hoàn Kiếm để tìm các bé trai nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Khi bị bắt giữ, Ben tố ngược rằng các bé trai chủ động rủ hắn về nhà chơi. Sau khi được cho ăn uống, chính các bé chủ động “yêu” hắn.

Tại phiên xét xử, Ben thành khẩn khai nhận hành vi của mình. Xét thấy hành vi của bị cáo đã gây ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, gây mất trật tự xã hội nên sau khi xem xét, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo 4 năm tù giam. Đồng thời, sau khi chấp hành xong hình phạt sẽ bị trục xuất khỏi Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã tây dâm ô các bé trai “mầm” lãnh án