Gã đàn ông ngoại quốc xâm hại tình dục nam thiếu niên trong toilet

An An| 30/11/2018 11:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từng ngồi tù ở nước ngoài về tội liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em, gã đàn ông ngoại quốc nhập cảnh vào Việt Nam và tiếp tục hành vi phạm tội tương tự.

TAND TP Hà Nội vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Phạm Jurgen Michael (SN 1960, quốc tịch CHLB Đức) 2 năm tù về tội “Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”, theo Điều 145-BLHS năm 2015.

Theo hồ sơ tố tụng, tháng 12/2016, Phạm Jurgen Michael nhập cảnh vào Việt Nam để du lịch, sau đó bị mất hết giấy tờ tùy thân và đồ dùng cá nhân nên thường xuyên ngủ vạ vật ở những nơi công cộng.

Khoảng 23h ngày 19/4/2018, Phạm Jurgen Michael đi đến khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm thì gặp cháu Trần Đức T. (SN 2003), tạm trú tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sau khi nói chuyện,  Phạm Jurgen Michael đã gạ gẫm cháu T. quan hệ tình dục đồng giới và được T. đồng ý.

Tiếp đó, Phạm Jurgen Michael cùng cháu T. đến một quán internet nằm trên phố Lê Thanh Nghị (quận Hai Bà Trưng) chơi. Sau khoảng 15 phút chơi điện tử, Phạm Jurgen Michael cùng T. vào nhà vệ sinh tầng 2 của quán internet để quan hệ đồng tính.

Khi đang thực hiện hành vi phạm tội thì lực lượng CSHS Công an TP Hà Nội kiểm tra, bắt quả tang.

Trong quá trình điều tra, Công an nhận được nhiều đơn tố cáo khác của các nam thiếu niên về việc bị Phạm Jurgen Michael xâm hại tình dục. Tuy nhiên trước khi vụ án này được đưa ra xét xử, cơ quan điều tra vẫn chưa làm rõ được các nội dung tố cáo trên.

Ngoài hình phạt tù, Tòa còn quyết định áp dụng hình phạt bổ sung đối với đối tượng người nước ngoài này là trục xuất khỏi lãnh thổ Việt Nam ngay sau khi chấp hành xong hình phạt tù và cấm vĩnh viễn không được nhập cảnh vào Việt Nam.

Được biết, tại nước ngoài, Phạm Jurgen Michael cũng đã bị phạt tù về hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã đàn ông ngoại quốc xâm hại tình dục nam thiếu niên trong toilet