Fans háo hức chào đón Jay Sean chuẩn bị sang Việt Nam

Hải Âu| 15/11/2013 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam ca sĩ nổi tiếng thế giới với bài hit “Down” sẽ có đêm biểu diễn duy nhất vào ngày 21/11/2013 tại Fuse Saigon.

Chương trình được thực hiện bởi DJ Radio APP nhằm mang đến cho các bạn trẻ yêu nhạc Việt Nam cơ hội thưởng thức trọn vẹn tài năng của Jay Sean cũng như trải nghiệm đỉnh cao âm nhạc quốc tế. Buổi diễn còn quy tụ những tên tuổi khác của âm nhạc Việt Nam, bên cạnh đó sự xuất hiện của nhiều khách mời tiếng tăm trong làng giải trí cũng như sự góp mặt của nhiều kênh truyền thông lớn. Chắc chắn đây sẽ là một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng và cực “chất”.

Fans háo hức chào đón Jay Sean chuẩn bị sang Việt Nam

Chàng nghệ sĩ người Anh đa tài này là một ca sĩ, beatboxer, và rapper nổi tiếng với một loạt “hit” đình đám như: Down, Ride It, So High, I’m All Yours… Từng theo học Y Khoa và Nha sĩ tại đại học London nhưng anh lại rất đam mê ca hát. Jay Sean khởi nghiệp chính thức vào năm 2003 với biệt danh mang ý nghĩa “ngôi sao sáng”. Và thực tế đã chứng minh điều đó! Năm 2003, dự án đầu tiên kết hợp với nhà sản xuất Rishi Rich – ca khúc “Dance with You” trình bày bởi bộ ba Rich, Sean và Juggy D lọt ngay vào top 20 hit UK Chart. Đưa Jay đến hợp đồng danh giá với Virgin Records. Thắng lợi liên tiếp ngay sau đó với single solo “Eyes on You”, “Stolen” và album đầu tiên “Me Against Myself” được đánh giá cao bởi các chuyên gia phê bình.

Fans háo hức chào đón Jay Sean chuẩn bị sang Việt Nam

Jay Sean trở thành “hiện tượng” của hip-hop Anh Quốc, R&B đương đại và nhạc Ấn. Số lượng đĩa bán ra tại thời điểm đó lên đến 2 triệu bản. Tài năng của anh đã vượt ra khỏi phạm vi Châu Âu, Ấn Độ, Trung Á, Đông Nam Á. Thậm chí hit “Me Against Myself” cán mốc 165 triệu lượt xem trên MTV Asia. Năm 2006, Jay quyết định rời Virgin. Năm 2007, Jay nhận được đề cử giải thưởng MOBO Award cho nghệ sĩ nam xuất sắc nhất và trình bày hay nhất RnB cùng với các tên tuổi danh giá khác như: Taio Cruz, Usher, Chris Brown, Ne-yo… Đỉnh cao của thắng lợi phải kể đến hợp đồng với Universal Republic Records để cho ra đời single hit đầu tiên tại Mĩ. “Down” đã làm nên cú đột phá ngoạn mục đánh bật cả nhóm nhạc “khủng” Black Eyed Peas để chiếm vị trí trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Jay Sean trở thành nghệ sĩ Anh Quốc đầu tiên lập kỷ lục này.

Hiện tại, Sean vẫn đang cộng tác với các tên tuổi lớn như: Pitbull, Nicki Minaj, Mary J. Blige và hoạt động âm nhạc chủ yếu tại Mĩ và Úc Châu. Đây là lần đầu tiên ca sĩ nổi tiếng người Anh chính thức nhận lời mời biểu diễn tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fans háo hức chào đón Jay Sean chuẩn bị sang Việt Nam