Euro 2016: Xem lại loạt đá luân lưu cân não giữa Đức và Italia

Lan Trần| 03/07/2016 08:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 120 phút thi đấu đầy kịch tích cùng 9 loạt đá luân lưu cân não, ĐT Đức đã giành chiến thắng 6-5 trước Italia tại trận tứ kết Euro 2016 diễn ra rạng sáng nay (3-7) để giành quyền vào bán kết.

Không hổ danh là trận chung kết sớm tại Euro 2016, ĐT Đức và ĐT Italia đã mang đến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn và đầy kịch tính. Trong trận này, Đức là đội có lợi thế khi ghi bàn dẫn trước ở phút 65. Từ pha lên bóng bên cánh trái, Hector xâm nhập vòng cấm đón đường chuyền của Gomez rồi thực hiện đường căng ngang vào trong. Bóng chạm chân Chiellini đến ngay vị trí Ozil, và tiền vệ này đã dễ dàng tung cú dứt điểm hạ thủ môn Buffon, mở tỉ số cho Đức.

Tuy nhiên, chỉ hơn 10 phút sau, ĐT Đức đã mất đi lợi thế. Phút 78, trung vệ Jerome Boateng đã mắc sai lầm với pha để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ngay lập tức trọng tài cho Italia được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, trung vệ Leonardo Bonucci đã lạnh lùng hạ gục Neuer đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Thế trận giằng co khiến hai đội không thể ghi thêm bàn thắng trong những phút còn lại của trận đấu, cũng như trong 30 phút thi đấu hiệp phụ và phải phân định thắng thua trên chấm 11m. Ở loạt đá luân lưu cân não, thủ môn hàng đầu của ĐT Đức Manuel Neuer đã đẩy được 2 cú sút của Bonucci và Darmian, giúp Đức giành chiến thắng 6-5, đoạt vé vào bán kết. Đối thủ của thầy trò Joachim Low ở vòng bán kết sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa chủ nhà Pháp và "ngựa ô" Iceland.

VIDEO

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Euro 2016: Xem lại loạt đá luân lưu cân não giữa Đức và Italia