Duyên dáng Việt Nam 28 – Chương trình nghệ thuật hàng đầu Việt Nam

Minh Khang| 23/11/2016 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chương trình ca múa nhạc đậm chất nghệ thuật Duyên dáng Việt Nam chính thức khởi động. Điểm mới của chương trình năm nay sẽ được tổ chức tại cả Hà Nội và TP. HCM với cùng một chủ đề “XUÂN”.

Đó là thông tin được Ban tổ chức hé lộ tại buổi họp báo vào chiều ngày 11/11/2016, Đinh Anh Dũng với vai trò Tổng đạo diễn cho chương trình lần này, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc nghệ thuật đầy màu sắc, đẳng cấp như chính tên gọi của nó "Xuân" – sẽ được chia làm bốn chương: Xuân đất Bắc (đạt sự lãng mạn), Xuân phương Nam (đạt sự nồng ấm), Xuân khói lửa (mang vẻ ấn tượng), Xuân đoàn viên (tưng bừng tốt đẹp); Ba phần thời trang với ba màu sắc khác nhau: Lấy cảm hướng từ phiên chợ Xuân miền Bắc, Phiên chợ nổi miền Nam, Không khí của đường hoa Xuân Tết...

Chương trình sẽ có sự tham gia của các ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước: Cẩm Vân, Hồng Nhung,Thu Phương, Mỹ Linh, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, nhóm 5 Dòng kẻ, Khánh Linh, danh ca hải ngoại Elvis Phương, Duy Trường, Tấn Minh,Đức Tuấn,Hà Anh Tuấn,Hồ Trung Dũng (Bằng Kiều - Quang Dũng tại HCM)…& các ca sĩ trẻ, Văn Mai Hương, Thu Hằng( Sao Mai 2015), Phạm Thu Hà, Tố My, Kiều Diễm,Hà Vân, Trọng Bắc, Pha Lê, nhóm P336 Kids…, các hoa hậu: Phạm Hương, Lan Khuê, Nguyễn Lệ Nam Em, Ngọc Duyên, Lệ Hằng, Huyền My, Nguyễn Thị Loan, Hoàng Thùy, Thanh Thảo, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nhã Trúc, Nguyễn Hằng, Lê Thúy, Thùy Trang, Nguyễn Oanh, Mâu Thủy, Ngần Nguyễn, Dương Dung, Kim Dung, Mai Giang... cùng rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã gắn bó với Duyên Dáng Việt Nam trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, các hoa hậu, người mẫu đình đám bậc nhất Việt Nam và Quốc tế hiện nay... cũng sẽ xuất hiện trình diễn trong BST áo dài xuân hoàn toàn mới của NTK Quỳnh Paris; NTK Tuấn Hải, Ban nhạc Lê Quang, Saxophone Trần Mạnh Tuấn, Khắc Triệu Drum, Nguyễn Tuấn Mạnh Pianist... MC chương trình Phan Anh cùng Ái Phương và ba khách mời dẫn chuyện cho ba phần Xuân.

Duyên dáng Việt Nam 28 – Chương trình nghệ thuật hàng đầu Việt Nam

Ca sĩ Tấn Minh phát biểu tại buổi họp báo. (Ảnh: BTC cung cấp)

Đặc biệt, ngoài đại sảnh là khu tiếp khách sang trọng chưa bao giờ có, điểm nhấn của chương trình tại khu Lobby là minishow của Fashion Show do các nhãn thời trang nổi tiếng thế giới: Brooks Brothers, Valentino Rudy... Khách VIP thảm đỏ được mời dự tiệc, gặp gỡ, chụp ảnh với các ca sĩ, hoa hậu, người mẫu trước chương trình.

Khán giả có cơ hội trúng thưởng 1 xe ô tô Meccedes C200 bằng chính vé tham dự của mình và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Trải qua 27 kỳ tổ chức thành công rực rỡ, Duyên dáng Việt Nam đã khẳng định sức ảnh hưởng, tên tuổi và tầm vóc nghệ thuật của mình. Với uy tín và truyền thống từ nhiều năm nay, Duyên dáng Việt Nam lần thứ 28 hy vọng sẽ là món quà tri ân đầu xuân gửi đến khán giả, các mạnh thường quân đã gắn bó với chương trình trong suốt thời gian qua.

Duyên dáng Việt Nam là chương trình ca múa nhạc thời trang do Nhà báo Nguyễn Công Khế sáng lập, được tổ chức nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho các sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước. Đây là một chương trình mang tính xã hội và nhân văn. Bên cạnh đó chương trình còn được đánh giá như là một sự kiện văn hóa nổi bật, gây được sự chú ý trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Duyên dáng Việt Nam 28 – Chương trình nghệ thuật hàng đầu Việt Nam