Du Thiên liên tục giữ vị trí quán quân trên Tiktok Star Chart

Ánh Ngọc| 12/11/2020 16:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù là ca sĩ chuyên nghiệp, tuy nhiên, Du Thiên hiện đang thu hút một số lượng lớn người quan tâm, theo dõi trên mạng xã hội Tiktok nhờ vào những clip hài hước, duyên dáng của mình.

du.jpg
d1.jpg
d2.jpg

Mới đây, anh tiếp tục cán đích ở vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Tiktok Star Chart tháng 10. Đây không phải lần đầu tiên anh đạt được thành tích này. Trước đó vào tháng 8, Du Thiên cũng xuất sắc đánh bại nhiều hot Tiktoker khác để liên tục đứng top 1 BXH. Điều này khẳng định sự đa tài của chàng ca sĩ gốc Hải Dương này trong lĩnh vực nghệ thuật, khi vừa có thể biểu diễn, sáng tác và diễn xuất.

d3.jpg
d4.jpg

Tính đến nay, kênh Tiktok của ca sĩ Du Thiên đã có tới hơn 850.000 lượt theo dõi. Điều này chứng tỏ sức hút của Du Thiên vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt, dù cho thị trường âm nhạc cũng như Tiktok luôn xuất hiện những cái tên mới.

d5.jpg
d6.jpg

Du Thiên chia sẻ: “Thiên luôn biết ơn những khán giả đã theo dõi và ủng hộ Thiên trong suốt hơn 10 năm qua. Đáp lại tình cảm của họ, Thiên luôn muốn cập nhật những xu hướng mới nhất hiện nay để có thể tương tác với các fan của mình. Thiên chọn Tiktok và phát triển nội dung theo hướng hài hước, để các fan của mình có thể thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi, cũng như để họ “đỡ bỏ mặc” Thiên đi! Dù rất bận với lịch chạy show và làm sản phẩm âm nhạc nhưng Thiên luôn dành một ít thời gian mỗi tuần để nghiên cứu và quay Tiktok phục vụ nhu cầu giải trí của các fan”.

d7.jpg
d9.jpg
d10.jpg

Những video của Du Thiên trên Tiktok đều thu hút số lượng view và tim cực khủng. Điều đó đã minh chứng cho sự nỗ lực, sáng tạo và khát khao chính đáng được phục vụ người hâm mộ của Du Thiên. Chứng kiến thành tích mà Du Thiên vừa thiết lập trên Tiktok, đông đảo người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng trong phần bình luận dưới bài đăng của nam ca sĩ. Chiến thắng của Du Thiên càng trở nên ngọt ngào khi những người bám đuổi ngay sau anh cũng đều là những tên tuổi đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, K-ICM, Ngọc Trinh…

d11.jpg
d12.jpg
d13.jpg
d14.jpg

Ngoài Tiktok, Du Thiên vẫn duy trì một số lượng sản phẩm “ăn khách” như: “Muôn kiếp là anh em”, ”Cách sống ở đời”, ”Huynh đệ kiếp này có nhau”, ”Đừng bỏ mặc anh nhé”… Dự kiến cuối năm 2020, Du Thiên tiếp tục sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đặc biệt dành cho các fan của mình. Hãy cùng chờ những điều bất ngờ tiếp theo đến từ chàng ca sĩ điển trai này nhé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du Thiên liên tục giữ vị trí quán quân trên Tiktok Star Chart