Du Thiên tung ảnh "chuẩn soái ca", lấn sân phim ảnh

Thảo Nguyên| 14/11/2016 13:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam ca sĩ tiếp tục tung sức hút của chính mình với những hình ảnh mới lịch lãm và đầy cuốn hút và bất ngờ lấn sân diễn xuất với phim ngắn "Vợ ơi anh xin lỗi".

Du Thiên là một ca sĩ không còn xa lạ gì với giới trẻ hiện nay. Bởi, dù không phải là con nhà “nòi” về âm nhạc, nhưng bằng tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chàng ca sĩ quê gốc Hải Dương đã có những cú “lột xác” ngoạn mục từ trong giọng hát đến vẻ ngoại hình ưa nhìn của mình.

Du Thiên tung ảnh

Du Thiên tạo sức hút cho mình với phong cách lịch lãm, nam tính đầy cuốn hút chuẩn “soái ca”.

Ngoài chất giọng đặc biệt trời phú, để theo đuổi niềm đam mê âm nhạc mà xuất phát điểm gần như là không có gì, Du Thiên đã phải trải qua nhiều khó khăn mà không dựa vào sự giúp đỡ của bất kỳ ai để đạt được những thành công như ngày hôm nay.

Trong một cuộc phỏng vấn trên Báo Công Lý, nam ca sĩ chia sẻ: "Để làm ca sĩ không hề dễ, điều đó đòi hỏi rất nhiều tố chất: giọng hát, phong cách biểu diễn thêm vào đó là sự rèn luyện, không ngừng học hỏi, lòng đam mê, lòng yêu nghề và thêm vào đó là cần một tố chất để làm ngôi sao... Hội tụ đầy đủ điều đó thì người đó mới là một ca sĩ thực thụ và mới đi đến thành công".

Bởi con đường nghệ thuật là một con đường dài không cho phép những người nghệ sĩ đứng lại và bằng lòng với những gì mình đang có mà phải không ngừng đam mê không ngừng đổi mới để phát triển. Và mỗi người sẽ phải chọn cho mình một con đường riêng để có được vị trí  của mình. Du Thiên cũng vậy, muốn đi những bước đi thật vững vàng, và điều quan trọng là ở bất cứ nơi nào anh luôn biết cách làm cho mình tỏa sáng.

Du Thiên tung ảnh

Du Thiên được biết đến là một trong những nam ca sĩ sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát nội lực và sở hữu lượng fan đông đảo. 

Được biết, trong năm 2016, với những thành công đã đạt được Du Thiên sẽ còn tiếp tục tiến xa hơn nữa. Anh đã đầu tư “mạnh tay” khi quyết định lấn sân sang các dòng nhạc mới và lĩnh vực phim ảnh để khẳng định tên tuổi của mình trong lòng khán giả.

Du Thiên tung ảnh

Sau một thời gian chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho việc sản phẩm mới ra mắt khán giả vào dịp cuối năm Du Thiên đã hợp tác với các nhà sản xuất để thực hiện dự án phim ca nhạc " Vợ ơi anh xin lỗi"

Du Thiên tung ảnh

Dự án phim được đầu tư kinh phí" khủng ", lên ý tưởng, xây dựng kịch bản công phu với những cảnh quay lạ, hấp dẫn, gay cấn sẽ khiến khán giả vô cùng tò mò

Du Thiên tung ảnh

Chia sẻ cảm xúc về dự án phim mới của mình Du Thiên rất hào hứng: "Tôi đã có rất nhiều cảm xúc với kịch bản phim lần này bởi chính tôi thấy mình đã làm khó cho mình khi lựa chọn kịch bản, nhưng tôi lại luôn thích cái khó. Tôi thích những gì nó thực tế, những cảm giác mạnh, gây sốc và cuốn hút được khán giả và lấy được nước mắt và để cho khán giả phải nhớ mình. Những ngày quay ở Sài Gòn phải nói là vô cùng vất vả, ekip phải thực hiện những bối cảnh rất khó như là trong nhà tù, cách sinh hoạt của những tù nhân... Tôi phải lăn lộn, chịu đau, chịu cực khổ để những cảnh quay đánh đấm "ma cũ bắt nạt ma mới " được thật nhất và quan trọng là khán giả chấp nhận và khi xem phải rơi nước mắt vì những cảnh quay đó. 

Du Thiên tung ảnh

" Vợ ơi anh xin lỗi" phim ngắn trên 30 phút với cốt truyện hấp dẫn sẽ đưa khán giả tới những cảm xúc vừa đời thường vừa thiêng liêng trong cuộc sống, tình cảm vợ chồng.

Du Thiên tung ảnh

Không chỉ chứng minh tài năng diễn xuất thiên phú, Du Thiên còn sẵn sàng lăn xả, không ngại khó ngại khổ để thay đổi ngoại hình, phù hợp với vai diễn.

Du Thiên tung ảnh

Ca khúc "Yêu em không để em khổ đau" và "Vợ ơi anh xin lỗi" là ca khúc chủ đề được nhạc sĩ Tài Nguyễn viết cho phim ngắn. Anh đặt nhiều cảm xúc của mình vào ca khúc này, từ đó mang đến nhiều cảm xúc cho công chúng. Có thể nói, Du Thiên đang tập trung đầu tư cho lần trở lại lần này từ dự án âm nhạc đến hình ảnh và phong cách cá nhân. Từ đấy, nam ca sĩ quyết tung sức hút mới dành cho khán giả cả về giọng hát và hình ảnh “lạ mà quen” . 

Du Thiên tung ảnh

Phim ngắn "Vợ ơi anh xin lỗi" đang thu hút được nhiều sự chú ý công chúng, và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 11/2016

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du Thiên tung ảnh "chuẩn soái ca", lấn sân phim ảnh