Thể thao

ĐT Hàn Quốc bất ngờ bị chia điểm với Jordan

Minh Anh 20/01/2024 - 22:46

Asian Cup 2023 đang chứng kiến những trận đấu vô cùng gay cấn và bất ngờ ở lượt thi đấu thứ 2. Một trong số đó là việc ĐT Hàn Quốc bất ngờ bị chia điểm với Jordan dù có mặt của loạt ngôi sao như Son Heung Min, Lee Kang In...

Ở lượt trận mở màn, ĐT Hàn Quốc có chiến thắng 3-1 trước Bahrain. Đội tuyển Jordan cũng có màn trình diễn cách biệt 4-0 trước Malaysia. Chính điều đó đã tạo nên sự gay cấn ở lượt đấu thứ 2 này giữa hai đội.

Sau tiếng còi khai cuộc, tuyển Hàn Quốc đã gây sức ép lớn về phía khung thành Jordan. Son Heung Min đã thị uy sức mạnh bằng cách dội những pha bóng nguy hiểm và liên tục vào khu vực 16m50 của đối thủ.

msda.jpg
ĐT Jordan thi đấu kiên cường và tạo nên bất ngờ trước ĐT Hàn Quốc.

Chính điều đó đã khiến đội trưởng Ehsan của Jordan phải phạm lỗi với anh trong vòng cấm. Tiền đạo thuộc biên chế CLB Tottenham không bỏ lỡ cơ hội để mở tỷ số của trận đấu.

Sau khi bị thủng lưới, các cầu thủ Jordan nỗ lực dâng lên phản công. Trước sức ép của Al Arab, Park Yong Woo vô tình đánh đầu phản lưới nhà giúp Jordan có bàn gỡ hòa 1-1 vào phút 37.

Thi đấu hưng phấn, Jordan còn ngược dòng thành công bằng pha ghi bàn đẹp mắt của Yazan. Huyền thoại Klinsmann chưa bao giờ nghĩ các học trò phải rơi vào thế bám đuổi tỷ số như vậy.

Sang hiệp 2, người kế nhiệm Paulo Bento đã thực hiện những thay đổi ở cả hàng công và thủ. Nhờ vậy mà ĐT Hàn Quốc đã có những pha hãm thành Jordan khiến thế trận diễn ra vô cùng nghẹt thở.

Loạt ngôi sao trụ cột như Son Heung Min, Lee Kang In, Cho Gue Sung hay Hwang In Beom nỗ lực tìm kiếm bàn quân bình tỷ số. Họ tổ chức nhiều hướng tấn công từ cả hai bên cánh và khu vực giữa sân. Dù vậy thế trận vẫn rất bế tắc với đội bóng "xứ sở kim chi".

Mãi tới phút 90+1', Hwang In Beom dứt điểm đưa bóng chạm vào chân Al Arab khiến bóng bay đổi hướng và bất ngờ thành bàn phản lưới Jordan, theo đó gián tiếp giúp ĐT Hàn Quốc gỡ hòa 2-2.

Chung cuộc, ĐT Hàn Quốc hòa 2-2 Jordan. Với kết quả này, Jordan và Hàn Quốc cùng có được 4 điểm nhưng Jordan vẫn dẫn đầu bảng E do nhỉnh hơn về chỉ số phụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Hàn Quốc bất ngờ bị chia điểm với Jordan