Đối tượng đốt cửa hàng quần áo do mâu thuẫn với vợ cũ trong việc nuôi con

Hải Phong| 04/05/2019 19:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng công an đã bắt giữ Trần Trung Cường (SN 1984, trú tại 12/1/315 Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, Hải Phòng), đối tượng phóng hỏa đốt cửa hàng quần áo của vợ cũ tại số 10 Hoàng Quý, Lê Chân, Hải Phòng.

Theo đó, Cường với chị Đào Thị T. T. (SN 1990, trú tại xã An Đồng, huyện An Dương, TP Hải Phòng, chủ cửa hàng quần áo) từng là vợ chồng và có với nhau 2 con. Sau khi chia tay, chị T. lập gia đình mới và thuê nhà số 10 Hoàng Quý bán quần áo, phụ kiện trẻ em. Gần đây, giữa Cường và chị T. có mâu thuẫn trong việc đòi quyền nuôi con.

Thời điểm Cường xông đến phóng hỏa đốt cửa hàng chỉ có một mình chị T. Quá hoảng sợ, chị T. vừa chạy ra ngoài vừa van xin nhưng đối tượng vẫn châm lửa đốt cửa hàng, sau đó bình thản rời khỏi hiện trường.

Đối tượng đốt cửa hàng quần áo do mâu thuẫn với vợ cũ trong việc nuôi con

Đối tượng bật lửa châm vào giấy rồi đốt của hàng

Như báo Công lý đưa tin, vào khoảng 15 giờ ngày 4/5, tại của hàng quần áo và phụ kiện trẻ em ở số 10 đường Hoàng Quý, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng đã xảy ra hỏa hoạn.

Thời điểm trên, xuất hiện người đàn ông đeo khẩu trang, mở cửa đi vào trong của hàng đổ xăng, sau đó đi ra khỏi cửa hàng, đóng cửa kính và châm lửa đốt. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên khiến tất cả hoảng sợ, họ cố gắng sơ tán những chiếc xe máy đang đỗ gần đó để tránh các thiệt hại.

Sau khi phát hiện cửa hàng bị cháy, rất nhiều người quanh đó đã nhanh chóng tìm mọi cách dập đám cháy. Khoảng nửa tiếng sau đám cháy được khống chế. Tuy không có thương vong về người nhưng thiệt hại về tài sản khá lớn. Sau khi đốt của hàng trên, người đàn ông lặng lẽ rời khỏi hiện trường.

Theo một số người dân quanh khu vực, mặc dù nhiều người xung quanh liên tục lên tiếng can ngăn nhưng người đàn ông vẫn châm lửa đốt cửa hàng. Người này có biểu hiện ngáo đá và quen biết với chủ cửa hàng.

Nhận được thông tin, cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra và xác định Cường là người gây ra vụ hỏa hoạn trên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng đốt cửa hàng quần áo do mâu thuẫn với vợ cũ trong việc nuôi con