Đời sống

Đoàn đại biểu người có công tiêu biểu toàn quốc dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Huế

Ngọc Minh 22/07/2023 - 17:04

Ngày 22/7, Đoàn đại biểu người có công tiêu biểu toàn quốc do  Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa, viếng anh linh các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Huế.

Cùng đi có Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; lãnh đạo một số Bộ, Ngành Trung ương. 

Về phía lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế có, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân; cùng lãnh đạo các sở, ngành.

2023.7.22.danghuongnghiatrang.6.jpg
Một phút mặc niệm tưởng nhớ tới các Anh hùng liệt sỹ

Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Huế là nơi yên nghỉ của hơn 2.000 Anh hùng liệt sỹ  của mọi miền Tổ quốc, đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. 

Tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Huế, Đoàn đại biểu người có công tiêu biểu toàn quốc và các đồng chí lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh đã thỉnh chuông tại tháp chuông Hòa Bình cầu nguyện Quốc thái dân an.

2023.7.22.danghuongnghiatrang..jpg
Đoàn đại biểu người có công tiêu biểu toàn quốc, lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh TT-Huế dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm cùng nghi thức trọng thể, Đoàn đại biểu người có công tiêu biểu toàn quốc và các đồng chí lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh đã dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu anh dũng, không tiếc máu xương, quên mình cho nền độc lập, tự do của dân tộc. 

Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh xương máu vì độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của Nhân dân.

2023.7.22.danghuongnghiatrang.9.jpg
Bộ trưởng Bộ Lao động TB&XH Đào Ngọc Dung thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ

Sau đó, Đoàn đại biểu người có công tiêu biểu toàn quốc và các đồng chí lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh đã đến thắp hương tại các ngôi mộ Anh hùng liệt sỹ trong nghĩa trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn đại biểu người có công tiêu biểu toàn quốc dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Huế