Diễn viên Anh Thư: Người ta nói tôi là diễn viên mà không biết diễn ngoài đời

Minh Khang| 30/07/2020 10:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là diễn viên xinh đẹp, tài năng, để lại cho khán giả nhiều ấn tượng qua các bộ phim truyền hình nhưng Anh Thư lại bị nhiều người chê không biết “diễn” chuyện ngoài đời.

Tập 9 chương trình “Đối mặt cảm xúc” sẽ được phát sóng lúc 21h35 thứ Sáu ngày 31/7 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của nữ diễn viên Anh Thư. Bên cạnh đó, tiến sĩ tâm lý Linh Trang sẽ là người đồng hành cùng chương trình đến hết chặng đường ở vai trò cố vấn chính bên cạnh đạo diễn Lê Hoàng.

Diễn viên Anh Thư: Người ta nói tôi là diễn viên mà không biết diễn ngoài đời

Cảm xúc là một trạng thái rất khó kiểm soát và không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để dám đối diện với cảm xúc của chính mình. Nhiều người thường nói, nghệ sĩ họ hay phóng đại mọi việc lên và chuyện gì cũng đưa ra để kể lể. Tuy nhiên, đó chỉ là nhận xét cảm quan từ những người ngoài cuộc. Với MC Quyền Linh, theo như anh chia sẻ thì nhiều lúc anh cũng rất phân vân khi quyết định nói ra cảm xúc của mình. Còn diễn viên Anh Thư lại là người rất khó để giấu đi cảm xúc nên buồn hay vui cô đều bộc lộ ra hết.

Xuất hiện chương trình với vai trò cố vấn khách mời, nữ diễn viên Anh Thư “đốn tim” khán giả với ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang trẻ trung dù đang ở tuổi 38. Khi được MC Quyền Linh hỏi có khi nào hối tiếc về những cảm xúc đã qua hay không thì diễn viên phim “Tuyết nhiệt đới” tự tin trả lời: “Những gì em đã trải qua thì em chưa hối tiếc điều gì bởi trước khi đưa ra quyết định gì em cũng suy nghĩ rất kĩ càng. Tuy nhiên, em nghĩ mình nên học hỏi thêm về việc che giấu, em vui hay ghét đều thể hiện ra ngay, không hề biết che giấu cảm xúc. Ví dụ em đang rất bực mình mà bảo em diễn cảnh em vui là em không thể nào diễn được. Nhiều người nói em diễn viên gì mà không biết diễn ngoài đời gì cả, cứ thể hiện hết ra cho người ta thấy như vậy thì đâu có tốt”.

Diễn viên Anh Thư: Người ta nói tôi là diễn viên mà không biết diễn ngoài đời

Phía sau hậu trường, diễn viên Anh Thư chia sẻ thêm rằng cô bị rất nhiều người phàn nàn về việc không thể “diễn” ở ngoài đời và không giỏi che giấu cảm xúc. Nữ diễn viên hài hước chia sẻ: “Theo Thư, những diễn viên sống chân thật ở trong phim thì đa số họ cũng sống rất thật ở ngoài đời bởi họ biết trong hoàn cảnh đó thì cảm xúc của họ thế nào. Thư bị yếu tâm lý nên không thể che giấu được cảm xúc, nhưng bù lại, ông trời lại ban cho Thư tính hay quên nên sự việc qua rồi là Thư quên nhanh lắm. Đối với những người Thư không thích thì Thư cũng không bộc lộ thái độ gay gắt với họ mà chỉ hạn chế gặp mặt thôi”.

Đạo diễn Lê Hoàng cũng bày tỏ quan điểm: “Cuộc đời chúng ta có rất nhiều nhầm lẫn và một trong những nhầm lẫn đó là chúng ta đã đánh giá sai cảm xúc hoặc sử dụng không đúng cách. Nhưng theo tôi, tốt nhất là không nên nói ra, giấu đi thì hay hơn”. Nghe đàn anh chia sẻ, MC Quyền Linh cười nói: “Nhưng chuyện gì anh cũng không nói ra thì anh luôn luôn giữ lại cho mình những cảm xúc mà nhiều khi đó là cảm xúc tiêu cực. Tại sao anh luôn bắt mọi người nói ra cảm xúc của mình còn anh thì giấu đi cảm xúc đó?”. Được hỏi, đạo diễn Lê Hoàng tiếp lời: “Thực ra, việc phơi bày cảm xúc thì tôi khuyến khích nhưng phải rất thận trọng. Nếu mình dùng một cách bừa bãi và lạm dụng cảm xúc thì rất nguy hiểm. Có một loại bài tên là poker được chơi dựa vào cảm xúc, dù bài của mình rất xấu và của đối phương rất tốt nhưng bằng thái độ chơi có thể khiến đối phương phải thua. Vậy nên, cảm xúc nếu chúng ta biết sử dụng nó thì cũng có thể mang lại những lợi nhuận chứ không phải chỉ trong khuôn khổ tình cảm”.

Diễn viên Anh Thư: Người ta nói tôi là diễn viên mà không biết diễn ngoài đời

Lần đầu ngồi ghế cố vấn, tiến sĩ tâm lý Linh Trang cũng bày tỏ ý kiến của mình: “Cảm xúc không chỉ nói bằng lời, dù mình cố nhịn lời nhưng đôi mắt, gương mặt, khuôn miệng của mình nó lại làm lộ ra hết”.

Đến với câu chuyện cảm xúc tuần này là những bức xúc của người vợ phải chịu đựng chồng mình suốt 16 năm. Bất đồng quan điểm từ những việc nhỏ nhặt khiến cho tình cảm vợ chồng rạn nứt. Liệu với những kinh nghiệm “từng trải” của dàn cố vấn có thể giải đáp được những thắc mắc và giúp họ giải quyết vấn đề hay không?

Tập 9 “Đối mặt cảm xúc” được phát sóng lúc 21h35 thứ Sáu ngày 31/7 trên kênh HTV7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Anh Thư: Người ta nói tôi là diễn viên mà không biết diễn ngoài đời