Dậy sóng clip chồng cũ đánh đập vợ trên đường

Bá Mạnh| 25/09/2019 21:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mạng xã hội đang dậy sóng với clip dài hơn 2 phút quay lại cảnh người đàn ông túm tóc, ép người phụ nữ lên xe ô tô, khi nạn nhân phản ứng lại đã bị đánh đập dã man và dọa dùng kéo đâm vào người.

Chiều 25/9, trao đổi với báo chí, thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh, làm rõ clip “Nguyên cán bộ công an nhân dân huyện Kỳ Anh đánh đập vợ cũ” được đăng tải lên mạng xã hội Facebook.

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông dùng tay kéo một người phụ nữ lên chiếc xe ô tô bán tải màu đỏ dừng cạnh bên. Người phụ nữ này chống cự lại thì bị anh ta giật tóc, đấm đá vào người.

Tiếp đó, người đàn ông này tay phải cầm kéo dọa đâm người phụ nữ, khiến những người chứng kiến hoảng hốt. Đoạn clip cũng ghi lại cảnh nhiều người dân đứng xem. Một người đàn ông mặc bộ đồ bệnh nhân ra can ngăn thì bị người đàn ông dùng kéo đe dọa.

Dậy sóng clip chồng cũ đánh đập vợ trên đường

Cảnh người đàn ông túm tóc, đánh đập vợ cũ trong clip.

Đoạn clip này được một người phụ nữ khác dùng điện thoại ghi lại, miệng liên tục gào khóc và cầu cứu người dân gọi điện báo công an.

Theo lãnh đạo Công an huyện Kỳ Anh, sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng cùng ngày, tại đoạn đường thuộc địa phận phường Sông Trí (thị xã Kỳ Anh). Công an đang điều tra về hành vi cố ý gây thương tích đối với người đàn ông đánh phụ nữ trong clip.

“Xác minh ban đầu, xác định người đàn ông xuất hiện trong clip tên là Thắng (33 tuổi, trú tại huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), còn người phụ nữ tên là Trang. Thắng và Trang là vợ chồng nhưng đã ly hôn nhau nhiều năm nay. Hiện nay chị Trang đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh. Chúng tôi đang cho anh em làm việc với chị này để làm rõ. Còn anh Thắng, đơn vị đang xác minh thêm để triệu tập lên làm việc”, thượng tá Ninh nói.

Được biết người đàn ông tên Thắng từng là cán bộ công an, công tác tại Đội điều tra Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh), nhưng đã xin ra khỏi ngành từ năm 2016.

Thông tin từ Bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh cho hay, chị Trang đang được các bác sĩ khoa Chấn thương của bệnh viện điều trị với một số vết bầm tím trên người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dậy sóng clip chồng cũ đánh đập vợ trên đường