Doanh nghiệp - Doanh nhân

“Đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island có gì mà vừa ra mắt đã khiến thị trường chấn động?

PV 22/03/2024 - 19:32

Ngay khi vừa ra mắt chính thức trên nền tảng Vinhomes Market, “siêu phẩm” Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island (Hải Phòng) đã gây chấn động thị trường bởi chính sách bán hàng “độc - lạ” cùng sức hút từ không gian sống thượng lưu ngang tầm thế giới và cơ hội “vàng ròng” với giới đầu tư.

Mua đúng giá - Cơ hội vàng chạm tay siêu phẩm

Ngày 21/3, nền tảng Vinhomes Market của Vinhomes chứng kiến lượng truy cập tăng vọt khi “siêu phẩm” Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt với các thông tin về giá và chính sách bán hàng “độc-lạ” lần đầu được công bố. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư có thể tìm hiểu “từ A-Z” về các bất động sản mình quan tâm tại dự án đang “gây bão” thị trường chỉ bằng vài cú click chuột.

Đáng nói, nền tảng bán hàng mới và chính sách đột phá mà Vinhomes áp dụng cho Thành phố đảo Hoàng Gia giúp khách hàng được mua đúng giá do chủ đầu tư công bố ở từng thời điểm (sản phẩm sơ cấp). Đối với trường hợp có từ 2 khách hàng trở lên cùng có nguyện vọng mua một sản phẩm bất động sản, Vinhomes sẽ tổ chức việc cho trả giá công khai để minh bạch giá trị mua bán.

“Cách làm mới của Vinhomes không chỉ giúp minh bạch hóa các giao dịch mà còn đảm bảo quyền lợi cũng như tạo cơ hội tiếp cận sản phẩm một cách bình đẳng cho khách hàng và nhà đầu tư chúng tôi”, anh Trần Thế Dũng, một nhà đầu tư lâu năm tại Hà Nội, nhận định. Anh Dũng cũng cho biêt, anh đang lựa chọn giỏ hàng để “xuống tiền” tại dự án được đánh giá đẳng cấp nhất thị trường hiện tại.

Bên cạnh nền tảng Vinhomes Market giúp xóa bỏ mọi giới hạn để việc giao dịch bất động sản trở nên dễ dàng, an toàn và tiện lợi hơn ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, khách hàng quan tâm tới Vinhomes Royal Island còn được hỗ trợ đắc lực bởi hai “cánh quân” là lực lượng tự doanh của Vinhomes và các đại lý hùng hậu.

1(5).jpg
Với sự đa dạng của các kênh tư vấn, phân phối, khách hàng và nhà đầu tư sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp tại Vinhomes Royal Island với đúng giá chủ đầu tư công bố

Trước đó, “siêu phẩm” Vinhomes Royal Island đã phả hơi nóng lên thị trường nhờ mô hình “đảo tỷ phú” giữa lòng phố thị độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Tại đây, cư dân sẽ được thụ hưởng những đặc quyền thượng lưu như bến du thuyền cao cấp quy mô gần 10ha; sân golf 36 hố 160ha hàng đầu Đông Nam Á; Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia; phố đi bộ bên sông dài và đẹp nhất Việt Nam; công viên vui chơi giải trí gia đình VinWonders Royal Park với vườn thú mở Safari…

Đặc biệt, Vinhomes Royal Island là dự án đô thị ở hiếm hoi có đa số tư gia sở hữu bãi tắm nước biển riêng ngay sau nhà, mang đến trải nghiệm sống nghỉ dưỡng đích thực 365 ngày/năm.

Đẳng cấp vượt trội, cơ hội “vàng mười”

Sở hữu “bộ sưu tập” phong cách sống đẳng cấp thượng lưu, Thành phố đảo Hoàng Gia được chia thành 11 phân khu, bao quanh sân golf và xen kẽ giữa các hệ thống tiện ích và dịch vụ, gồm Đảo Vua, Hoàng Gia, Quý Tộc, Golf Land, Đảo Thiên Đường, Miyabi, Komorebi, Hoàng Thành, Tài Lộc, Kinh Đô, Royal Riverside, với các loại hình nhà ở đa dạng như biệt thự, liền kề, shophouse…

Là người yêu thích phong cách sống Nhật Bản, chị Lê Thúy An (Hải Phòng) dành nhiều thời gian để tìm hiểu về phân khu Miyabi - sản phẩm đánh dấu sự bắt tay của Vinhomes & Nomura Nhật Bản tại dự án Vinhomes Royal Island.

Mang trong mình tinh hoa và nghệ thuật của xứ sở mặt trời mọc, phân khu Miyabi là sự kết hợp hoàn hảo giữa địa thế độc đáo của đảo thượng lưu cùng tinh hoa thiết kế Nhật Bản, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Đáng chú ý, Miyabi là phân khu đóng đầu tiên sở hữu bãi tắm nước biển riêng sau nhà, kết hợp với với những căn biệt thự vừa truyền thống pha lẫn hiện đại phong cách Nhật Bản, tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình hiếm có.

2(5).jpg
Miyabi là phân khu chuẩn Nhật với lối kiến trúc riêng biệt tại Vinhomes Royal Island

Đặc biệt, lợi thế của Miyabi còn đến từ việc nằm kế cận phân khu Tài Lộc, nơi hội tụ sinh khí cùng cơ hội, tiềm năng kinh doanh hấp dẫn bậc nhất trong khu vực với Phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam.

“Tại đây, các cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống bên trong tĩnh tại, an yên, bên ngoài phồn hoa, sôi động - điều mà thị trường Hải Phòng đang thiếu”, chị Thúy An chia sẻ.

Trong khi đó, hướng đến mục tiêu đầu tư, anh Trần Thế Dũng cho biết đang tìm hiểu sản phẩm shophouse tại phân khu Tài Lộc. Từ kinh nghiệm nhiều năm, anh Thế Dũng đánh giá phân khu này nắm giữ lợi thế ấn tượng khi ôm trọn tuyến giao thông huyết mạch.

Tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của Vinhomes Royal Island, chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyến từ phân khu này đến trung tâm thành phố Hải Phòng thông qua cầu Hoàng Gia, giúp dễ dàng tiếp cận dòng khách khổng lồ đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi, giải trí…

3(1).jpg
Khách hàng có cơ hội kinh doanh, đầu tư hấp dẫn tại quần thể hơn 1.800 căn shop của phân khu Tài Lộc với khả năng thu hút du khách mạnh mẽ

Chưa hết, phân khu Tài Lộc còn được thiết kế với hàng loạt các tiện ích mua sắm, vui chơi giải trí đẳng cấp cùng hệ thống các căn shop đa dạng hấp dẫn, cùng các Công viên Artwork đa dạng chủ đề và 3 Phố Chợ ẩm thực. Bên cạnh đó, phân khu này còn “sở hữu” các “kỳ quan” như Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park đầu tiên tại Hải Phòng và Quảng trường Châu Âu đẹp tráng lệ…

“Phân khu Tài Lộc có tiềm năng lớn để trở thành tâm điểm phồn hoa của Vinhomes Royal Island, mở ra những cơ hội kinh doanh vàng mười, cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư nhờ nhờ lượng khách khổng lồ đến với thành phố đảo trong tương lai”, nhà đầu tư kỳ cựu nhận định.

4(4).jpg
Dãy shop dọc sông cùng các tuyến phố, quảng trường đa dạng chủ đề đã cho thấy tiềm năng phát triển của phân khu Tài Lộc

Dãy shop dọc sông cùng các tuyến phố, quảng trường đa dạng chủ đề đã cho thấy tiềm năng phát triển của phân khu Tài Lộc

Cùng với việc phát triển một siêu phẩm với chuỗi tiện ích nổi bật tạo nên chốn sống xa hoa hàng đầu và cơ hội kinh doanh thịnh vượng, Vinhomes còn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng và nhà đầu tư với chiến lược bán hàng vượt trội trên thị trường. Đó là những lợi thế tạo nên sức hấp dẫn của “đảo tỷ phú” với khách hàng cả trong và ngoài nước, hứa hẹn sẽ trở thành “tâm chấn” gây bão thị trường bất động sản trong năm 2024.

Để phục vụ khách hàng và nhà đầu tư tìm hiểu, tra cứu thông tin chính xác, Vinhomes Royal Island chính thức niêm yết giá và chính sách trên Vinhomes Market (https://market.vinhomes.vn) từ 21.03.2024. Các chuyên viên kinh doanh và đại lý phân phối chính thức của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng.

Liên hệ: 1900 23 23 89

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island có gì mà vừa ra mắt đã khiến thị trường chấn động?