Cứu sống 4 thuyền viên Nghệ An trong vụ chìm tàu ở Quảng Bình

Đức Chung| 06/09/2019 12:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 6/9, ông Hoàng Sơn, Phó chủ tịch UBND xã Sơn Hải (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, lực lượng chức năng đã cứu được 4 thuyền viên trong vụ chìm tàu.

Theo đó, sau quá trình phối hợp tìm kiếm của cơ quan chức năng, đến 9h30 phút sáng 6/9, Trung tâm Tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn tỉnh Quảng Bình thông tin đã cứu sống được 4   ngư dân mất tích   trên biển trong vụ chìm tàu trước đó. Đó là các thuyền viên: Lê Văn Chiến, Phạm Văn Hoàng, Trần Văn Cường và Ngô Văn Xô.

Cứu sống 4 thuyền viên Nghệ An trong vụ chìm tàu ở Quảng Bình

(Hình minh họa)

Các thuyền viên hiện sức khỏe rất yếu do bị đói và chống chọi nhiều giờ trên biển. Các thuyền viên đang được chăm sóc tích cực để có thể đưa vào bờ. 2 ngư dân còn lại vẫn đang được các lực lượng chức năng tiếp tục được tìm kiếm.

Như đã đưa tin trước đó, tàu cá ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An mang số hiệu NA-93010 TS trong khi đánh bắt trên biển thì gặp bão số 4 và áp thấp nên đã vào sông Gianh (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) để tránh trú.

Sau khi bão và áp thấp nhiệt đới tan, sáng 5/9, tàu ra khơi đánh bắt. Khi tàu vừa ra khỏi khu vực cửa Gianh thì gặp sóng to gió lớn khiến tàu bị chìm, lúc đó trên tàu có 7 thuyền viên, 1 thuyền viên sau đó được tàu cá đi ngang qua vớt lên an toàn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cứu sống 4 thuyền viên Nghệ An trong vụ chìm tàu ở Quảng Bình