"Crush" của 2NE1 lọt BXH Album 2014 của Rolling Stone

Hà Thu(TH)| 23/12/2014 08:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, album thứ hai có tên gọi “Crush” của nhóm 2NE1 được tạp chí âm nhạc uy tín hàng đầu thế giới đặt bên cạnh những "1989" (Taylor Swift), "Girl" (Pharrell Williams), "V" (Maroon 5), "My Everything" (Ariana Grande), v.v...

Tin vui đến với 4 cô gái của 2NE1 khi album thứ hai mang tên “ Crush” vừa được phát hành hồi đầu năm nay, đã lọt vào danh sách 20 Pop Album xuất sắc nhất 2014 của tạp chí âm nhạc uy tín Rolling Stone.

Đây là thành quả của 4 cô gái nhà YG cho 1 năm nỗ lực cống hiến. Thông tin này chắc chắn làm hài lòng các fans của 2NE1.

"Crush" là album thứ 6 được giới thiệu trong Top 20, sánh vai cùng với những album khủng của các ngôi sao hàng đầu trên thế như "1989" của Taylor Swift, "Girl" của Pharrell Williams, "My Everything" của Ariana Grande, "V" của Maroon 5, v.v...

Không chỉ là đại diện duy nhất của Kpop, 2NE1 còn là sao châu Á duy nhất lọt vào danh sách này.

Giới thiệu về 2NE1, tạp chí âm nhạc hàng đầu thế giới viết: "Bộ tứ 2NE1, từng tham gia làm khách mời trên chương trình "The Bachelor", đã bán được nhiều bản album trong tuần đầu phát hành hơn bất kỳ nghệ sỹ Hàn Quốc nào trước đây".

Trước đó, Crush đã lọt vào Top 25 album đỉnh nhất nửa đầu năm 2014 do website của kênh truyền hình âm nhạc Mỹ Fuse bình chọn.

Bên cạnh những Pharrell Williams với "G I R L", Michael Jackson với "Xscape", Lily Allen với "Sheezus", Coldplay với "Ghost Stories", Mariah Carey với "Me. I Am Mariah...The Elusive Chanteuse".... 2NE1 là một đại diện hiếm hoi của Kpop với album thứ hai "Crush".

Đây album Kpop có doanh số tuần đầu khủng nhất ở Mỹ, đồng thời là album Kpop xếp hạng cao nhất trên Billboard 200(No.61) - thành tích cao nhất đối với một album Hàn Quốc trong lịch sử BXH này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Crush" của 2NE1 lọt BXH Album 2014 của Rolling Stone