Cốt Thoái Vương - Giải pháp cải thiện đau thần kinh tọa hiệu quả

Ngọc Ánh| 18/05/2022 10:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đau thần kinh tọa có thể dẫn đến nhiều phiền toái trong sinh hoạt, công việc và sức khỏe người bệnh. Việc tìm ra nguyên nhân là điều rất quan trọng để lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả.

Nguyên nhân đau thần kinh tọa là gì?

Nguyên nhân gây đau thần kinh tọa có thể do các bệnh lý cột sống như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống,... Hoặc cũng có thể do thói quen sinh hoạt không tốt. Cụ thể:

-Thoát vị đĩa đệm: Đây là một trong các nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến đau thần kinh tọa. Khi nhân nhầy đĩa đệm thoát ra khỏi bao xơ đè trực tiếp lên rễ dây thần kinh tọa gây đau từ thắt lưng lan xuống hông, mông. Thông thường, người bị thoát vị đĩa đệm tại đốt sống L5S1 và L4L5 có nguy cơ đau thần kinh tọa cao hơn.

-Gai cột sống: Là tình trạng tại rìa đốt sống mọc ra các mỏm xương chìa ra ngoài chọc vào rễ dây thần kinh tọa. Lâu ngày làm tổn thương dây thần kinh tọa và gây đau nhức, tê bì chân, hạn chế vận động.

-Chấn thương ở cột sống thắt lưng: Tai nạn lao động, giao thông hoặc khi chơi thể thao làm gãy xương cột sống, trượt đốt sống,... đều có thể làm tổn thương dây thần kinh tọa và gây đau dai dẳng.

-Thói quen sinh hoạt không tốt: Thường xuyên ngồi quá lâu ở một tư thế, đi giày cao gót, tập luyện thể thao sai cách, khuân vác nặng,… làm tăng nguy cơ mắc bệnh đau thần kinh tọa.

-Tuổi tác: Quá trình thoái hóa tự nhiên theo thời gian cũng khiến sụn khớp, đĩa đệm, đốt sống vùng thắt lưng suy yếu, dẫn đến các bất thường về cấu trúc, khiến dây thần kinh tọa bị tổn thương.

-Thừa cân, béo phì: Trọng lượng cơ thể quá lớn làm tăng áp lực lên cột sống, lâu ngày có thể dẫn đến các vấn đề về cột sống, gây chèn ép lên các dây thần kinh, gây đau nhức.

Thoát vị đĩa đệm là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến đau thần kinh tọa

Các triệu chứng đau dây thần kinh tọa thường gặp

Đau thần kinh tọa được đặc trưng bởi các cơn đau từ thắt lưng chạy dọc xuống chân. Cụ thể:

-Đau nhức tại các vị trí có dây thần kinh tọa đi qua: Cơn đau lan từ lưng đến mông, dọc theo chân xuống đến khoeo chân, lòng bàn chân và các ngón chân.

-Cường độ đau thất thường: Cơn đau từ âm ỉ đến dữ dội, có lúc đau đột ngột khiến người bệnh cảm giác như điện giật. Mức độ đau tăng khi di chuyển hoặc vận động sinh hoạt như cúi, gập người, hắt hơi…

-Tê, ngứa ran hoặc yếu cơ: Đau dây thần kinh tọa thường gây ra cảm giác tê ngứa và yếu cơ chân tay, gây bất tiện trong sinh hoạt.

Đau dây thần kinh tọa không nguy hiểm đến tính mạng nhưng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh. Đau thần kinh tọa nếu không được phát hiện kịp thời và điều trị dứt điểm sẽ gây ra một số biến chứng như: Cứng cột sống, teo cơ, rối loạn đại, tiểu tiện, thậm chí bại liệt vĩnh viễn.

Đau thần kinh tọa có thể dẫn đến những cơn đau từ lưng, lan xuống mông, dọc theo hai chân.

Cốt Thoái Vương - Giải pháp từ thiên nhiên cải thiện đau thần kinh tọa hiệu quả

Hiện nay, để cải thiện và phòng ngừa đau thần kinh tọa, nhiều người lựa chọn sản phẩm chứa dầu vẹm xanh có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp giảm đau, kháng viêm hiệu quả, an toàn. Dầu vẹm xanh chứa các thành phần có hoạt tính sinh học cao như omega 3, các dưỡng chất và vitamin thiết yếu, axit béo không no, protein, canxi… mang lại công dụng:

-Bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp cột sống chắc khỏe, phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh lý xương khớp như thoái hoá cột sống, thoát vị đĩa đệm…

-Chứa chất giảm đau, kháng viêm thực vật nên hỗ trợ làm giảm cơn đau thần kinh tọa, ngăn ngừa tái phát hiệu quả, an toàn.

-Phục hồi khả năng vận động.

-Ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm của đau dây thần kinh tọa như teo cơ, bại liệt…

Dầu vẹm xanh giúp hỗ trợ cải thiện tình trạng đau dây thần kinh tọa hiệu quả

Và sản phẩm có chứa dầu vẹm xanh đã và đang được nhiều người lựa chọn sử dụng trong gần 15 năm nay đó là Cốt Thoái Vương. Ngoài dầu vẹm xanh, trong thành phần của sản phẩm còn chứa nhiều dược liệu quý, vitamin và khoáng chất như nhũ hương, thiên niên kiện, vitamin K2, canxi,... giúp nâng cao hiệu quả cải thiện cơn đau thần kinh tọa. Đồng thời làm chậm quá trình thoái hóa, kháng viêm từ đó phòng ngừa cơn đau thần kinh tọa tái phát hiệu quả.

Đặc biệt, Cốt Thoái Vương đã được tiến hành nghiên cứu tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, trường Đại học Y Hà Nội cho kết quả cải thiện cơn đau thắt lưng, đau thần kinh tọa do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm hiệu quả, an toàn.

Kết quả nghiên cứu về tác dụng của Cốt Thoái Vương được đăng tải trên Tạp chí Y dược lâm sàng 108 năm 2010

Đau dây thần kinh tọa tuy không trực tiếp gây ảnh hưởng đến tính mạng nhưng nếu không có biện pháp chữa trị kịp thời sẽ gây ra biến chứng nguy hiểm. Do đó, ngay khi phát hiện đau thần kinh tọa, người bệnh cần có biện pháp điều trị sớm kết hợp sử dụng sản phẩm chứa dầu vẹm xanh mỗi ngày để phòng ngừa cơn đau tái phát.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Viên nén Cốt Thoái Vương: Hỗ trợ tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nénCốt Thoái Vương là sự kết hợp giữa dầu vẹm xanh và các thành phần như: Cao thiên niên kiện, nhũ hương, glycine, MSM (Methylsulfonylmethane), canxi, magie, vitamin B1, vitamin B2, vitamin K2 có công dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho khớp, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do viêm thoái hóa khớp, đau nhức khớp do khô khớp, tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp.

Cốt Thoái Vương - Giúp tăng cường sự chắc khỏe của xương khớp

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cốt Thoái Vương - Giải pháp cải thiện đau thần kinh tọa hiệu quả