Công viên nước hồ Thủy Tiên xuất hiện ma quái trong MV quốc tế

Minh Anh| 27/07/2022 16:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MV Bad Memories của MEDUZA, James Carter kết hợp cùng Elley Duhé, FAST BOY đã chính thức được phát hành. Hình ảnh trong MV đã gây ấn tượng với vẻ đẹp ma quái có phần kinh dị. Điều đáng nói là đa số các phân cảnh trong MV được thực hiện tại Công viên nước hồ Thủy Tiên ở Huế, Việt Nam.

MV Bad Memories thuộc thể loại EDM. Bối cảnh trong công viên bỏ hoang được chỉnh màu tạo hiệu ứng nên càng khiến người xem cảm nhận được sự bí ẩn, huyền bí. Bức tượng rồng trên tòa nhà mang lại cảnh tượng tráng lệ, đẹp mắt như một bộ phim viễn tưởng.

ma3.jpg
Khung cảnh ma mị , nhuốm màu hoang tàn của thời gian tại công viên nước hồ Thủy Tiên, xứ Huế là bối cảnh chính trong MV Bad Memories của MEDUZA.

Điều đặc biệt, khung cảnh ma mị , nhuốm màu hoang tàn của thời gian được thể hiện trong MV lại là những cảnh quay được thực hiện tại công viên nước hồ Thủy Tiên, xứ Huế.

Đây không phải là lần đầu tiên địa điểm này xuất hiện trong một MV quốc tế. Năm 2018, ca sĩ NIKI chọn công viên nước hồ Thủy Tiên để thực hiện MV Warpaint.

ma.jpg
Bối cảnh trong công viên bỏ hoang được chỉnh màu tạo hiệu ứng nên càng khiến người xem cảm nhận được sự bí ẩn, huyền bí.

MV KPOP We must love của nhóm ONF cũng tìm đến những khung cảnh huyền bí, ma mị nhất tại nơi này như: khán đài bỏ hoang, đầu rồng, loạt hình vẽ graffiti nổi bật…

Công viên nước bỏ hoang này tọa lạc trên ngọn đồi Thiên An, hồ Thủy Tiên (xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy), cách trung tâm thành phố Huế khoảng 10 km về hướng Tây Nam.

Năm 2004, công viên được đưa vào khai thác phục vụ du khách, nhưng chỉ nửa năm sau đã bỏ hoang mà không rõ lý do.

ma2.jpg
Năm 2018, ca sĩ NIKI chọn công viên nước hồ Thủy Tiên để thực hiện MV Warpaint.

Tại đây có nhiều hạng mục công trình độc đáo như khu nhạc nước, khu thủy cung… Qua thời gian, những công trình đều đã rỉ sét, cũ nát, cây cối mọc um tùm khiến người ta có cảm giác ghê rợn.

Tuy nhiên, đây là địa điểm check-in cực ấn tượng được nhiều người mê sự độc, lạ săn lùng. Báo chí quốc tế từng nhiều lần đưa tin về công viên nước hồ Thủy Tiên, thu hút du khách nước ngoài đến tham quan, khám phá.

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công viên nước hồ Thủy Tiên xuất hiện ma quái trong MV quốc tế