VinSmart sản xuất điện thoại cho nhà mạng Mỹ AT&T

Thục Anh(TH)| 20/10/2020 10:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều khả năng, thiết bị của Vinsmart sẽ có tên gọi là Dillon. Mẫu máy này sẽ được phân phối qua nhà mạng AT&T.

Theo Bloomberg, các chứng chỉ liên bang của FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ) về mẫu điện thoại mang thương hiệu nhà mạng AT&T của VinSmart đã được cấp vào tháng 6 vừa rồi. Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và được phép bán ra thị trường Mỹ thời gian tới.

Trên trang web của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC), mẫu điện thoại của Vinsmart có tên mã là 2AVD3V340U. Phần nhãn dán của sản phẩm xuất hiện dòng chữ “AT&T SKU: S505C và Dillon Device Label”. Điều này chứng minh thiết bị sẽ được bán ra thị trường Mỹ thông qua nhà mạng AT&T. Ngoài ra, “Dillon” có thể là tên gọi của sản phẩm này.

VinSmart sản xuất điện thoại cho nhà mạng Mỹ AT&T

Thiết bị của Vinmart sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm 2020

Từ tháng 7/2020, VinSmart đã tự thiết kế và sản xuất 4 mẫu smartphone cho đối tác là một nhà mạng lớn tại Mỹ (nhiều khả năng là AT&T). Dự kiến, đến hết năm nay, hãng sẽ sản xuất khoảng 1,5-2 triệu chiếc điện thoại cho đối tác.

Hiện tại, thời gian cụ thể mà mẫu máy này ra mắt thị trường Mỹ vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo kế hoạch sản xuất của hãng, nhiều khả năng thiết bị sẽ bán ra vào cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12.

AT&T là một trong 5 nhà mạng lớn nhất Mỹ và là một trong hai nhà mạng có độ phủ sóng rộng nhất cùng Verizon. Doanh thu năm 2019 của nhà mạng này là 181,19 tỷ USD.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinSmart sản xuất điện thoại cho nhà mạng Mỹ AT&T