Samsung Galaxy Note 5 lộ diện trước giờ G

Kiên Trung| 12/08/2015 19:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự kiện Unpacked được cho là nơi ra mắt Galaxy Note 5 của Samsung sẽ diễn ra vào đêm mai (13/8), nhưng nhiều thông tin về chiếc phablet màn hình lớn với nhiều cải tiến này đã được xuất hiện một cách gần như đầy đủ.

Một trong những cải tiến đáng chú ý nhất trong Galaxy Note 5 chính là bút S Pen trang bị tính năng mới có thể tự động bật ra khi nó phát hiện người dùng “cần đến”. Dĩ nhiên, dựa vào thiết kế Galaxy S6 gần đây mà có thể liên tưởng rằng Samsung cũng sẽ mang một vài điểm mạnh của nó đến với Galaxy Note 5 như vỏ kim loại, mặt sau bằng kính...

Samsung Galaxy Note 5 lộ diện trước giờ G

Dưới đây là những thông số kỹ thuật được cho là của Galaxy Note 5 đã thu thập trong thời gian qua, kết hợp với nhiều hình ảnh rò rỉ gần như toàn diện về máy ngay trước thời điểm phát hành chưa đến 48 tiếng.

Samsung Galaxy Note 5 lộ diện trước giờ G

- Màn hình: Super AMOLED 5,66 inch độ phân giải 2560 x 1440 pixel (mật độ điểm ảnh 519 ppi)

- Bộ xử lý: Qualcomm Snapdragon 810 hoặc Samsung Exynos 7422 (phiên bản cập nhật của các bộ vi xử lý được treang bị trong Galaxy S6)

- RAM: 4 GB

- Bộ nhớ trong: 32, 64 hoặc 128 GB

- Khả năng mở rộng: Chưa xác định

- Pin: 3000 mAh

- Camera sau: 16 MP sử dụng cảm biến tương tự Galaxy S6, hỗ trợ quay phim 1080p 60 fps và quay phim 4K

- Camera trước: 5 MP với ống kính góc rộng 120 độ hỗ trợ quay phim 1080p

- S Pen:

- Cảm biến vân tay: Có (đạt chứng nhận thanh toán qua Paypal)

Thiết bị này sẽ hỗ trợ chuẩn giao thức MHL 3 dựa trên cổng kết nối microUSB, có nghĩa là bạn có thể sử dụng cáp chuyển đổi MHL để truyền tín hiệu video ra TV. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng Chromecast.

Samsung Galaxy Note 5 lộ diện trước giờ G

Bên trong Galaxy Note 5 cũng sẽ trang bị cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, la bàn, tính năng nhận dạng cử chỉ, cảm biến đo sức gió, cảm biến UV, cảm biến đo nhịp tim và SpO2.

Thiết bị này có thể trang bị pin dung lượng nhỏ hơn so với tiền nhiệm nhưng lại hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 giống như Galaxy S6 của Samsung. Nó hỗ trợ khả năng phát nhiều định dạng video gồm MP4/DivX/XviD/WMV/H.264 cũng như định dạng âm thanh MP3/WAV/eAAC+/AC3​/FLAC.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy Note 5 lộ diện trước giờ G