Những mẫu concept lạ mắt

congly.com.vn| 13/04/2012 11:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tất cả đều là sản phẩm của sinh viên trường thiết kế Thụy Sĩ Espera Sbarro và từng được trưng bày tại triển lãm Geneva vào các năm khác nhau. Sbarro Evoluzione

Ra mắt tại triển lãm Geneva tháng 3 năm nay, mẫu xe ý tưởng do 25 sinh viên mất 13 tuần để thiết kế và xây dựng, với đội ngũ kỹ thuật và thiết kế riêng biệt. Động cơ Audi 1.8T được đặt phía sau. Xe có 3 ghế kiểu siêu xe McLaren F1 với ghế lái chính giữa phía trước và 2 ghế hành khách phía sau.

Sbarro Autobau

Có người chê Autobau cực xấu, nhưng có người bảo nó trông khá thú vị. Mẫu concept này trang bị động cơ 12 xi-lanh, công suất 500 mã lực và nặng 1.451 kg.

Sbarro Pendolauto

Mẫu môtô 4 bánh trang bị hệ thống treo độc lập trước, sau, cho phép nó vào cua dễ dàng như những chiếc môtô 2 bánh thông thường. Ngoài ra, với nhiều hơn 2 bánh, Pendolauto được đánh giá an toàn hơn.

Sbarro Turbo S20

Mất 120 ngày để 20 sinh viên tạo ra mẫu concept mui trần này. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau với động cơ đặt giữa. Trọng lượng 1.150 kg. Sức mạnh xuất phát từ động cơ 5.0 V8 của Mercedes cùng hộp số 5 cấp cho công suất 350 mã lực. Vành xe hợp kim nhôm 20 inch với lốp Michelin 335 mm.

Sbarro Orange Speed’R

Mọi tính năng trên xe đều có thể điều khiển qua màn hình cảm ứng. Đặc biệt, việc khởi động xe chỉ thực hiện qua điện thoại di động. Orange Speed'R còn có công nghệ độc đáo có tên Valeo NFC Access System, qua đó nhiều người sử dụng khác nhau có thể đi xe mà không cần phải mượn chìa khóa.

M. Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những mẫu concept lạ mắt