Thông tin doanh nghiệp

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1 để nhân đôi hỗ trợ học sinh các tỉnh gặp thiên tai

Doanh Nhân 01/10/2024 09:13

Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỉ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi.

Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình "Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai", phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, theo hình thức nhân viên, cộng đồng đóng góp 1 thì Vinamilk sẽ góp thêm 1, để nhân đôi số sản phẩm hỗ trợ.

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1 để nhân đôi hỗ trợ học sinh các tỉnh gặp thiên tai- Ảnh 1.
Đại diện Vinamilk trao tặng bảng tượng trưng hơn 1,258 triệu sản phẩm (tương đương 6 tỉ đồng) cho đại diện Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Trong chương trình này, Vinamilk đã kêu gọi nhân viên đóng góp bằng cách đặt các đơn hàng sữa, nước uống gửi đến đồng bào miền Bắc. Trên mỗi đơn hàng hỗ trợ được đặt trên website của chương trình, Vinamilk sẽ tiếp ứng với tỷ lệ 1:1 để nhân đôi số sản phẩm được trao tặng cho các tỉnh bị ảnh hưởng thiên tai.

Toàn bộ sản phẩm mua trong chương trình được thông qua Trung ương Đoàn để trao tặng cho trẻ em, học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chịu thiệt hại nặng bởi bão lũ.

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1 để nhân đôi hỗ trợ học sinh các tỉnh gặp thiên tai- Ảnh 2.
Sản phẩm hỗ trợ đã đến trực tiếp các em học sinh ở Bắc Giang, Lạng Sơn, Điện Biên, Hà Giang

Tính đến ngày 30-9, chỉ trong hơn 2 tuần thực hiện, đã có hơn 7.100 đơn hàng được đặt thành công và trao tận tay người dân tại các địa phương. Số tiền tương đương là hơn 3,4 tỉ đồng, đã vượt qua mục tiêu ban đầu của Vinamilk đặt ra (3 tỉ đồng). Như vậy tổng giá trị sản phẩm hỗ trợ sẽ hơn 6 tỉ đồng sau khi được Vinamilk đối ứng thêm.

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1 để nhân đôi hỗ trợ học sinh các tỉnh gặp thiên tai- Ảnh 3.
Thầy cô, học sinh Trường mầm non Quang Sơn (Thái Nguyên) trở lại trường sau bão

Ông Nguyễn Minh Triết, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, nhận định: "Không phải chỉ trong chương trình lần này, mà ngay sau bão Yagi, Vinamilk đã chủ động liên hệ với Trung ương Đoàn, cũng như các lực lượng tại chỗ ở những vùng bị ảnh hưởng để có nhiều hành động thiết thực, chuyển số lượng lớn sản phẩm đến hỗ trợ người dân vùng bão lũ. Ttrong giai đoạn này, sự hỗ trợ về các sản phẩm của Vinamilk rất phù hợp bổ sung dinh dưỡng cho những người dân bị ảnh hưởng trong thiên tai vừa qua, đặc biệt là với trẻ em".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1 để nhân đôi hỗ trợ học sinh các tỉnh gặp thiên tai