Tin địa phương

Công an Thủ Đức tặng quà, vui Xuân cùng bệnh nhi ung bướu

Kim Sáng 01/02/2024 - 19:30

Đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Thủ Đức có mặt tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM tổ chức các hoạt động vui Xuân và tặng quà cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Chiều 1/2, tại Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM (cơ sở 2 TP. Thủ Đức), Công an TP. Thủ Đức tổ chức chương trình chăm lo Tết 2024 với chủ đề “Chắp cánh ước mơ cho các mặt trời bé con”.

Tại chương trình, Công an TP. Thủ Đức đã trao 10 suất quà (10 triệu đồng/suất) cho 10 bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đơn vị cũng trao 270 phần quà và mascot hoa hướng dương (biểu tượng của TP. Thủ Đức) cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu (mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng).

p1970022.jpg
Đại tá Trang Viết Thanh - Phó Trưởng Công an TP. Thủ Đức tặng quà cho các bệnh nhi.

Phát biểu tại chương trình, Đại tá Trang Viết Thanh - Phó Trưởng Công an TP. Thủ Đức cho biết, nhân dịp Tết đến, Xuân về, bên cạnh nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ nhân dân, Công an TP. Thủ Đức khởi xướng nhiều hoạt động ý nghĩa, nhân văn để chăm lo cho người dân.

Đại tá Trang Viết Thanh chia sẻ, trong số các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu, nhiều em mong ước lớn lên sẽ trở thành người chiến sĩ CAND. Do đó, Công an TP. Thủ Đức tổ chức chương trình “Một ngày làm chiến sĩ CAND” nhằm hiện thực hóa ước mơ của các em.

p1970040.jpg
Đại tá Trang Viết Thanh chụp hình cùng nhà tài trợ và các bệnh nhi.

“Chúng tôi mong rằng các em sẽ như những đóa hoa hướng dương, luôn hướng đến mặt trời để tiếp nhận nguồn nặng lượng mới, mong các em sẽ luôn lạc quan, yêu đời, dũng cảm để chiến đấu, vượt qua bệnh tật, trở thành những công dân có ích cho đất nước”, Đại tá Trang Viết Thanh nhắn nhủ đến các bệnh nhi.

p1970043.jpg
Mascot hoa hướng dương với mong muốn các em nhỏ sẽ chiến thắng bệnh tật.

Đáp lời Phó Trưởng Công an TP. Thủ Đức, TS.BS Diệp Bảo Tuấn - Phó Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM gửi lời cảm ơn đến Công an TP. Thủ Đức.

Theo TS.BS Diệp Bảo Tuấn, chương trình “Một ngày làm chiến sĩ CAND” và các hoạt động chăm lo Tết do Công an TP. Thủ Đức tổ chức mang đến nhiều niềm vui cho các bệnh nhi và gia đình nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn.

p1970032.jpg
270 phần quà đã được trao tận tay các em nhỏ là bệnh nhi điều trị tại bệnh viện.

Tại chương trình, đông đảo cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Thủ Đức đã cùng các bệnh nhi tham gia nhiều hoạt động như tô màu heo đất, vẽ tranh, viết điều ước treo lên cây nêu… Nhiều bệnh nhi háo hức khi được khoác lên mình bộ quân phục CAND.

“Từ trước đến giờ bé nhà tôi chưa được tham gia chương trình nào vui và ý nghĩa như vậy. Khi được cùng các anh chị Công an chơi trò chơi, bé háo hức lắm, tôi hy vọng sân chơi này sẽ phần nào giúp bé lạc quan, quên đi bệnh tật”, chị Nguyễn Thị Kim Thắm, quê Đồng Tháp chia sẻ.

p1970056.jpg
Tặng quà cho thân nhân bệnh nhi.

Sáng cùng ngày, Công an TP. Thủ Đức đã tổ chức “Gian hàng 0 đồng”, trao khoảng 800 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu.

Một số hình ảnh khác:

p1970068.jpg
Công an TP. Thủ Đức tổ chức hoạt động chăm lo Tết tại Bệnh viện Ung Bướu.
dsc00026.jpg
dsc00050.jpg
dsc00067.jpg
“Gian hàng 0 đồng” được tổ chức tại TP. Thủ Đức vào sáng 1/2.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Thủ Đức tặng quà, vui Xuân cùng bệnh nhi ung bướu