Tòa án địa phương

TAND tỉnh Gia Lai thăm, tặng quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh

Trần Sỹ 30/01/2024 - 15:16

Sáng 30/1, Công đoàn và Chi đoàn cơ sở TAND tỉnh Gia Lai đã đến thăm, tặng quà cho các cụ già, thanh, thiếu nhi tại Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đoàn công tác của TAND tỉnh Gia Lai do Thẩm phán Hà Viết Toàn, Phó Chánh án TAND tỉnh, Chủ tịch Công đoàn dẫn đầu cùng các đoàn viên công đoàn, đoàn viên chi đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho các cụ già, em nhỏ ở Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh.

anh-1(1).jpg
Đoàn công tác của TAND tỉnh Gia Lai do Thẩm phán Hà Viết Toàn, Phó Chánh án TAND tỉnh, Chủ tịch Công đoàn (thứ 6 từ trái qua) thăm, chúc Tết tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Gia Lai.

Tổng trị giá các phần quà 15 triệu đồng do các đoàn viên công đoàn, chi đoàn trong đơn vị TAND tỉnh Gia Lai quyên góp, hỗ trợ.

Sau khi nói chuyện và nắm bắt tình hình thực tế tại Trung tâm, Đoàn công tác đã trực tiếp đi đến từng khu, từng phòng để nói chuyện, động viên với các cụ già, thanh niên, em nhỏ nơi đây.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân, tương ái và trách nhiệm với cộng đồng của đoàn viên công đoàn, chi đoàn cơ sở TAND tỉnh Gia Lai, nhằm động viên, khích lệ tinh thần các em nhỏ, các cụ già có thêm nghị lực để vượt qua khó khăn, phấn đấu trong học tập, rèn luyện, sống khỏe, trở thành công dân có ích cho xã hội.

anh-2.-.jpg
Đoàn thanh niên TAND tỉnh trao quà cho các em nhỏ.

Theo thông tin từ Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Gia Lai, hiện nay, đơn vị này đang nhận nuôi, chăm sóc 140 đối tượng có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Mỗi phần quà do các đoàn đến trao tặng sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần rất lớn đối với các hoàn cảnh nơi đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Gia Lai thăm, tặng quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh