Đời sống

Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội thăm và tặng quà tại Thanh Hóa

Thành Phan 30/01/2024 - 21:24

Ngày 30/1, đồng chí Cao Thị Xuân - Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại ThanhHóa.

Tham dự còn có bà Cầm Thị Mẫn - ĐBQH chuyên trách; ông Mai Bá Nam - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, ông Lê Văn Cường - Phó Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy và huyện Yên Định, huyện Thọ Xuân.

trao-qua-11.jpeg.jpg
Bà Cao Thị Xuân, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội trao quà cho công nhân tại huyện Thọ Xuân

Tại các nơi đến thăm, bà Cao Thị Xuân - Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội đã chia sẻ với những khó khăn của các doanh nghiệp trong năm 2023 và ghi nhận, đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực vượt khó của các doanh nghiệp trong năm qua.

trao-qua-12.jpeg.jpg
Đoàn công tác thăm và trao quà cho người lao động tại huyện Yên Định

Trong không khí Xuân Giáp Thìn đang cận kề, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội đã gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể lãnh đạo công ty và các công nhân lao động một năm mới sức khỏe, an khang và không ngừng thi đua lao động sản xuất, góp phần chung vào sự phát triển của công ty, của tỉnh nhà và của đất nước.

trao-qua-8.jpeg.jpg
Ông Lê Văn Cường - Phó Giám đốc Sở Y tế Thanh Hóa trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thọ Xuân

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội Cao Thị Xuân cùng đoàn công tác đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1,3 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp ở hai huyện Thọ Xuân và Yên Định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội thăm và tặng quà tại Thanh Hóa