Co.opmart tặng 600.000 quyển tập dịp khai trường

Thu Thủy| 23/07/2015 20:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để phục vụ mùa khai trường năm 2015, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước đồng loạt thực hiện giảm giá mạnh cho các mặt hàng phục vụ năm học mới, đồng thời chuẩn bị hơn 600.000 quyển tập trắng tặng cho người tiêu dùng.

Người tiêu dùng chọn mua đồng phục học sinh tại Co.opmart

Người tiêu dùng chọn mua đồng phục học sinh tại Co.opmart

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 26/7, “Lễ hội sữa” tại Co.opmart và Co.opXtra tiếp tục giảm giá và bán hàng có quà tặng cho hàng trăm mặt hàng sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa gồm các loại sữa tươi, sữa chua, sữa bột, sữa đặc... của các nhãn hàng lớn như Vinamilk, TH True milk, Ba Vì, Ngôi Sao Phương Nam, Nutifood, Similac, Anlene, Enfagrow... với mức giảm giá từ 5- 20%.

Từ 27/7-9/8/2015, Co.opmart và Co.opXtra giảm giá mạnh cho 300 mặt hàng dụng cụ học tập và đồng phục học sinh, gồm các loại tập trắng các loại bút bi, bút chì, bút lông màu, bóp đựng viết, đèn học, bàn học chân xếp, bộ chữ cái tiếng Việt, ba lô, cặp học sinh, áo sơ mi trắng, quần tây, váy xanh đen… mức giảm giá từ 20-33%. Riêng các mặt hàng phục vụ năm học mới thương hiệu hàng nhãn riêng Co.opmart năm nay tham gia bình ổn các mặt hàng tập trắng và đồng phục học sinh cấp 1, 2 theo giá niêm yết của thành phố, giá từ 56.500-88.500 đồng/sản phẩm. Đặc biệt, ngày 2/8, Co.opmart và Co.opXtra sẽ dành tặng hơn 600.000 quyển tập trắng cho những khách hàng có thẻ Co.opmart với điều kiện hóa đơn tương đối dễ dàng.

Cũng trong thời gian này, Co.opmart và Co.opXtra có “Tuần lễ gia vị - Đậm đà bữa ăn ngon” tập trung giảm giá cho các mặt hàng gia vị như tiêu xay, nước mắm, nước tương, đường trắng, hạt nêm, bột ngọt, tương ớt, và dầu ăn. Các mặt hàng tươi sống như bơ sáp, chôm chôm, khoai lang, dưa leo, bắp cải, một số loại cá biển, trứng gà ta… luân phiên giảm giá trung bình 20%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Co.opmart tặng 600.000 quyển tập dịp khai trường