Có gì đặc biệt tại khu đô thị cao cấp tổng vốn gần 3.000 tỷ của FLC tại Tây Hà Nội?

25/01/2021 19:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây là khu đô thị cao cấp được lấy cảm hứng từ Paris hoa lệ, toạ lạc tại khu vực trung tâm đắc địa của phường Đại Mỗ, Nam Từ Liêm và chỉ mất 5 phút để tiếp cận những công trình dịch vụ nổi tiếng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khách sạn JW Mariott…

Cảm hứng Paris

Trong các khu đô thị lớn tại Tây Mỗ, Đại Mỗ, FLC Premier Parc của Tập đoàn FLC là một trong những dự án thu hút nhiều sự chú ý của thị trường ngay từ khi những thông tin đầu tiên được hé lộ.

1_kiem-anh-bia.jpg

Phía Đông Bắc giáp tuyến đường 70 mở rộng, phía Đông Nam giáp đường Lê Quang Đạo kéo dài có mặt cắt ngang rộng 40m, phía Tây Nam và Tây Bắc giáp các tuyến đường quy hoạch, khu đất 6,4 ha – nơi tọa lạc của FLC Premier Parc - được đánh giá là “đất vàng” cho một dự án tầm cỡ.

Từ vị trí chiến lược hiếm có này, dự án chỉ mất khoảng 5 phút di chuyển để tiếp cận những công trình dịch vụ nổi tiếng như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông, khách sạn JW Mariott, Aeon Mall, trường Quốc tế Nhật Bản, Bệnh viện 103, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hà Đông... (Chưa kể kết nối gần với một loạt chuỗi đô thị hiện đại đã hình thành ở phía Tây như chuỗi đô thị dọc đường Tố Hữu, khu trung tâm Mỹ Đình – Mễ Trì và khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính..).

Dự kiến, chủ đầu tư sẽ xây dựng tại đây 1 khu đô thị hạng A cao cấp với tổng vốn lên tới 2.800 tỷ, bao gồm 3 dãy shophouse, biệt thự và 2 khối chung cư cao tầng. Với sự tham gia của những đơn vị tư vấn hàng đầu, khu đô thị sẽ mang phong cách Pháp hoa lệ, tinh tế trong từng chi tiết kiến trúc, từng góc phố. Những công trình mang tính biểu tượng của Paris sẽ được tái hiện tại đây như: cổng L'amour (lấy cảm hứng từ Khải Hoàn Môn), Quảng trường Élysée, phố đi bộ…. để mang tới một âm hưởng Pháp vừa bình yên, thanh lịch, vừa nhộn nhịp, sầm uất.

2-2-.jpg

Cùng với đó là chuỗi hơn 50 tiện ích nội khu toàn diện được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn sống vượt trội cho cư dân như khu thể thao ngoài trời, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, Siêu thị, Shopping mall…

Trung tâm kinh tế mới của Hà Nội

Những năm gần đây, sự cải thiện đột phá về mặt hạ tầng đã đưa Nam Từ Liêm (khu vực toạ lac của FLC Premier Parc) trở thành một trong những khu vực sầm suất nhất của thủ đô, với những tuyến đường huyết mạch như Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, Quốc lộ 32; cụm đường vành đai 2 kết nối 6 quận huyện; ba tuyến metro (5, 6, 7) kết nối tới các vùng khác của Hà Nội... cùng nhiều công trình chính trị xã hội mang tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

4(1).jpg

Đây cũng là 1 trong 3 khu vực (cùng Ba Đình và Tây Hồ) sẽ trở thành đầu não và trung tâm kinh tế mới của Hà Nội theo quy hoạch đến 2030, với ưu tiên phát triển hạ tầng hiện đại, đặc biệt là y tế, giáo dục, hệ thống giao thông và các công trình công cộng.

Không chỉ chứng kiến đà tăng giá khả quan của bất động sản, Nam Từ Liêm đang cho thấy tỷ suất cho thuê tích cực. Theo thống kê mới đây của CBRE, nếu trước kia Tây Hồ được xem là "thủ phủ" của căn hộ chung cư cho người nước ngoài thuê với lợi tức cao nhất Hà Nội thì hiện nay đã giảm về vị trí thứ tư. Quán quân mới về tỷ suất sinh lời cho thuê căn hộ tốt nhất trên thị trường hiện đang thuộc về khu phía Tây bao gồm các quận Nam Từ Liêm, Mỹ Đình, Cầu Giấy. Đây cũng là khu vực có tỷ lệ lấp đầy đang ở mức cao bậc nhất thị trường Hà Nội suốt giai đoạn 2018-2019-2020.

2-2-.jpg

Tất cả những yếu tố này đang biến Nam Từ Liêm thành điểm đến tiềm năng hấp dẫn bậc nhất của giới đầu tư. Hưởng lợi lớn từ sự phát triển hạ tầng của Nam Từ Liêm, FLC Premier Parc với vị trí đắc địa và hệ tiện ích đồng bộ cũng được đánh giá sẽ trở thành tâm điểm mới của thị trường địa ốc Hà Nội trong giai đoạn sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có gì đặc biệt tại khu đô thị cao cấp tổng vốn gần 3.000 tỷ của FLC tại Tây Hà Nội?