Âm nhạc - Phim

Chính thức hủy show Kpop ở Hà Nội

Minh Anh 23/12/2023 - 09:20

Bom Entertainment - đơn vị tổ chức show nhạc Open Air #2 X-mas Festival in Hanoi đăng thông báo xin lỗi khán giả về việc hủy show, sau khi loạt nghệ sĩ rút khỏi chương trình.

Theo dự kiến, Kpop Festival Open Air #2 diễn ra với quy mô lớn diễn ra trong 2 đêm 23 và 24-12 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Chương trình có sự tham gia của các ngôi sao Việt - Hàn như: Chi Pu, Tăng Duy Tân, Đức Phúc… cùng các nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc như: Highlight, The Wind, 2pm…

huy-s.jpg
Nhóm Infinite thông báo rút khỏi đại nhạc hội Kpop Festival Open Air #2

Tuy nhiên, trước đó vài ngày hàng loạt nghệ sĩ đã thông báo rút khỏi chương trình. Ngày 21/12, qua công ty đại diện, nhóm Infinite, The Wind, Highlight, Kim Jae Joong đồng loạt thông báo không tham gia sự kiện, "do ban tổ chức không thực hiện đúng quy định hợp đồng". Các sao Việt được giới thiệu trước đó như Tóc Tiên, Tăng Duy Tân cũng rút với cùng lý do.

Trên Instagram, Yoseop của nhóm Hightlight cho biết đã thu xếp hành lý tối 21/12 để sẵn sàng tới Việt Nam, nhưng sáng nay nghe tin buổi diễn bị hủy. "Sau khi bình tĩnh lại một chút, tôi mới viết ra những dòng này. Tôi cảm thấy vô cùng hụt hẫng, nhưng trái tim những người hâm mộ Highlight đã chờ đợi cũng như đông đảo khán giả yêu mến K-pop chắc hẳn còn đau lòng hơn", anh viết.

Sáng 22/12, Nichkhun và Jun.K (2PM), TRI.BE, Chi Pu và Đức Phúc thông báo tương tự.

Dù ban tổ chức cho biết sẽ hoàn tiền vé, nhiều fan nói họ thiệt hại nhiều khoản khác khi đặt vé máy bay, khách sạn ở Hà Nội. Một số fandom của Kim Jae Joong, Super Junior D&E, Chanyeol (EXO) chi hàng trăm triệu đồng thực hiện các hoạt động chào đón thần tượng như chạy quảng cáo trên bảng LED, đặt khinh khí cầu, trang trí xe bus, dựng booth chụp ảnh. Họ cho biết tiếc công sức nhiều ngày chuẩn bị để chào đón thần tượng.

huy-s2.jpg
Kim Jae Joong là một trong số các nghệ sĩ rút khỏi chương trình. Ảnh: Koreaherald

Sự kiện từng bị chê giá vé cao, khi công bố ngày 15/11. Hạng cao nhất có giá 15 triệu đồng, đi kèm quyền lợi check in ở lối đi riêng, tham dự ngẫu nhiên một buổi ký tặng của một nghệ sĩ trong dàn khách mời.

Các hạng tiếp theo lần lượt có giá 10 triệu đồng, 5,2 triệu đồng, 4,5 triệu đồng, 3,9 triệu đồng, 3,3 triệu đồng, 1,9 triệu đồng và 900.000 đồng. Cách công bố thông tin "nhỏ giọt" của ban tổ chức cũng bị khán giả nhận xét thiếu chuyên nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức hủy show Kpop ở Hà Nội