Chiến sĩ biên phòng hy sinh khi bắt các đối tượng vận chuyển ma túy

Thanh Phương| 03/06/2019 21:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/6, thông tin UBND huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, trong quá trình làm nhiệm vụ đấu tranh, truy bắt các đối tượng vận chuyển ma túy, 3 chiến sĩ Biên phòng đã bị thương vong khi tội phạm chống trả bằng súng.

Chiều 3/6, Đồn Biên phòng Bát Mọt phối hợp với Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa tổ chức tuần tra, kiểm soát trên khu vực biên giới.

Chiến sĩ biên phòng hy sinh khi bắt các đối tượng vận chuyển ma túy

Các chiến sĩ bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu

Quá trình thực thi nhiệm vụ, tại địa bàn bản Đục, xã Bát Mọt, huyện Thường Xuân, lực lượng chức năng phát hiện một người đàn ông có nhiều biểu hiện bất thường nên yêu cầu dừng lại kiểm tra.

Lúc này bất ngờ có một đối tượng khác ẩn nấp ở gần đó nổ súng bắn thẳng về phía đội tuần tra để giải cứu đồng bọn. Các chiến sĩ đã dùng súng bắn trả nhưng lợi dụng tình hình đối tượng đã bỏ chạy. Cơ quan chức năng thu giữ 1 bọc màu vàng, kiểm tra bên trong phát hiện 12.000 viên ma túy tổng hợp.

Ba chiến sĩ đã dính đạn của tội phạm ma túy. Tối 3/6, do mất quá nhiều máu Thiếu tá Vi Văn Nhất, sỹ quan điều tra, Đội Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng Thanh Hóa đã hy sinh. Hai chiến sĩ khác là Trung úy Nguyễn Bình Minh và Vũ Xuân Phương bị thương được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện cơ quan chức năng đang phối hợp với nước bạn Lào để tiến hành điều tra, truy bắt các đối tượng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chiến sĩ biên phòng hy sinh khi bắt các đối tượng vận chuyển ma túy