Tin địa phương

Chi đoàn TAND tỉnh Cà Mau: Phát huy tinh thần xung kích tuổi trẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Trần An - Nhật Thư 07/01/2024 - 16:23

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, Ban Chấp hành Chi đoàn TAND tỉnh Cà Mau đã triển khai thực hiện, đạt được những kết quả trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong năm 2023, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà cơ quan, đơn vị cũng như Đoàn khối giao.

Trong năm 2023, Ban Chấp hành Chi đoàn TAND tỉnh đã thực hiện tốt các mặt công tác về tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên; triển khai nghị quyết của Đảng, các văn bản chỉ đạo của Đoàn khối, cơ quan, đơn vị để cán bộ đoàn viên tham gia ý kiến vào các hoạt động, phong trào của Chi đoàn, góp phần xây dựng Chi đoàn vững mạnh.

Chi đoàn tổ chức các hoạt động, chương trình nhân các ngày lễ, về nguồn cũng như tổ chức các hoạt động tại cơ quan, đơn vị như: tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn ở ấp Sở Tại, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau; thăm và tặng quà cho các hộ dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại ấp Rạch Láng, xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau.

ky-nghi-hong-trao-xe-dap-618.jpg
Tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn tỉnh.

Tham gia chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng, tặng nhà tình nghĩa và trao quà cho các hộ gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Hòa thành, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau, thực hiện chương trình Hành trình tri ân tại xã Tạ An Khương Nam, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau,...

Đồng thời, Chi đoàn TAND tỉnh Cà Mau đã tích cực tham gia các chương trình, kế hoạch do Đoàn khối phát động cũng như tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa như: thăm và tặng cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó tại xã Thới Bình, huyện Thới Bình; ủng hộ chương trình tiếp sức mùa thi; ủng hộ hoạt động mua cây xanh thực hiện công trình thanh niên “Vườn cây ăn trái”...

ky-nghi-hong-gia-dinh-kho-khan-618.jpg
Thăm và tặng cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Mặc dù khối lượng công việc chuyên môn lớn, số lượng án nhiều, nhưng tập thể Chi đoàn TAND tỉnh Cà Mau luôn nêu cao tinh thần làm việc nghiêm túc, khắc phục mọi khó khăn, cân bằng công việc và tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đóng góp hiệu quả vào phong trào Đoàn và công tác thanh niên của đơn vị, cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm vì công đồng. Qua đó đã khẳng định dấu ấn và chất riêng của tuổi trẻ TAND.

331791.jpg
Chi đoàn TAND tỉnh Cà Mau vinh dự nhận được Giấy khen của Ban Chấp hành Đoàn khối tỉnh Cà Mau.

Với những thành tích trên, tại Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên năm 2023 và triển khai chương trình công tác năm 2024 do Đoàn khối Dân chính đảng tổ chức, tập thể Chi đoàn TAND tỉnh và 1 đoàn viên của Chi đoàn vinh dự nhận được Giấy khen của Ban Chấp hành Đoàn khối tỉnh Cà Mau đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chi đoàn TAND tỉnh Cà Mau: Phát huy tinh thần xung kích tuổi trẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023