Chelsea chưa mua được bom tấn Kounde vì Zouma

Thụy Anh| 26/08/2021 16:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thương vụ chiêu mộ trung vệ Kounde từ Sevilla của Chelsea vẫn đang là đề tài nhận được rất nhiều những sự quan tâm vào lúc này.

Hiện tại, Chelsea vẫn đang dốc toàn lực trong việc mang về thêm một trung vệ mới để làm dày hơn lực lượng của HLV Thomas Tuchel. Trong số những cái tên lọt vào tầm ngắm của nhà đương kim vô địch Champions League, Jules Kounde của Sevilla trở thành mục tiêu theo đuổi số 1.

Trước đó, đội bóng thành London đã đạt được thỏa thuận với đội bóng đang chơi tại La Liga về việc chiêu mộ trung vệ người Pháp. Theo đó, The Blues sẽ để Kurt Zouma tới Sevilla cộng thêm một khoản tiền khoảng 35 triệu bảng. Tuy nhiên vào những phút cuối thì Sevilla bất ngờ đổi ý khi muốn nhận về toàn bộ tiền mặt khoảng 60 triệu bảng thay vì tiền + người như trước. Hơn nữa, Zouma cũng được cho là không muốn rời nước Anh để sang Tây Ban Nha thi đấu. Bởi thế thương vụ dần đi vào ngõ cụt.

kounde-chelsea-725x0.png
Kounde vẫn chưa thể tới Chelsea như đã định

Tuy vậy, phí Chelsea vẫn quyết tâm chiêu mộ bằng được trung vệ trong ĐHTB của La Liga 2020/21. Theo những chia sẻ mới nhất của nhà báo đưa tin chuyển nhượng số 1 thế giới Fabrizio Romano, mọi thứ gần như đã hoàn tất và chỉ còn chờ Chelsea bán được Zouma là thỏa thuận sẽ được thúc đẩy. Cụ thể, nhà báo này chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình như sau:

“Chelsea đã sẵn sàng trả giá cuối cùng cho Jules Koundé – mọi thứ vẫn đang chờ tín hiệu chuyển nhượng từ Zouma hoàn thành để chốt thỏa thuận Koundé. Công việc đang tiến hành trên cả Saúl & Koundé nhưng vẫn chưa hoàn thành/ký kết.

Các thỏa thuận cá nhân với Koundé được thông qua từ tháng Bảy. Mọi thứ lúc này là sự kiên nhẫn.”

Như vậy, chỉ cần Chelsea bán được Zouma cho West Ham là một lời đề nghị trị giá 43 triệu bảng sẽ được gửi tới Sevilla.

kound-e-chelsea.jpeg
Chỉ cần bán được Zouma, bom tấn này sẽ kích nổ

Về phía Zouma, hai CLB đã chốt được mức giá chuyển nhượng của Kurt Zouma rơi vào khoảng 25 triệu bảng, mọi thứ lúc này chỉ còn là cuộc thương thảo về mức đãi ngộ của cầu thủ người Pháp với The Hammers.

Nếu gia nhập Chelsea, Kounde sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai trong phiên chợ hè 2021 của The Blues. Bên cạnh Kounde, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang rất tích cực trong việc xúc tiến mượn Saul Niguez từ Atletico Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã được bật đèn xanh ra đi trong mùa hè này và Chelsea sẵn sàng mượn anh một năm kèm điều khoản mua đứt vào hè tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea chưa mua được bom tấn Kounde vì Zouma