Những "bom tấn" có thể phát nổ trong cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè

Phúc Thái| 25/08/2021 10:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe là hai tiền đạo hàng đầu thế giới có thể là những cái tên tiếp theo được xướng trong mấy ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè của bóng đá châu Âu.

Theo tờ L'Équipe đưa tin Man City sẽ đẩy nhanh đàm phán với Cristiano Ronaldo nếu họ không thể chiêu mộ Harry Kane. Thông tin nhanh chóng làm nóng giới túc cầu.

Cristiano Ronaldo được cho là không còn hạnh phúc ở "bà đầm già" Juventus. Sự việc càng được khẳng định khi siêu sao này dự bị ở trận đầu ra quân trong trận hòa 2-2 trước Udinese ở vòng 1 Serie A.

Hầu hết các nguồn tin đều khẳng định Juventus đang xem xét bán Ronaldo cho Man City, và thậm chí những cố vấn thân cận của CR7 cũng đang xúc tiến việc này.

ronaldo-jpeg-1629831840-6326-1629831934.jpg
Ronaldo muốn tháo chạy khỏi Juventus

Tờ L’Equipe thì cho hay Juventus sẽ chỉ lấy mức giá 25 triệu euro, họ sẽ không bán thấp hơn con số đó. Mục đích chính của Juventus là họ cần cắt bớt tiền lương của Ronaldo khỏi bảng lương CLB, hiện Ronaldo đang hưởng 30 triệu euro/năm và anh không những cao nhất Serie A, anh còn vượt gấp 3 lần người hưởng cao thứ 2 của giải (lẫn của CLB) là Mathijs De Ligt.

L'Équipe còn cho rằng chỉ có bốn đội trên thế giới này đáp ứng được mức lương của Ronaldo, nhiều khả năng là Real Madrid, PSG, Man Utd và Man City. Nhưng, Ronaldo chọn Man City để có cơ hội đoạt thêm Quả Bóng Vàng, và các danh hiệu khác.

Nếu thương vụ này thành công, Ronaldo sẽ gia nhập kình địch của đội bóng cũ Man Utd. Khi đó, anh cũng sẽ làm việc cùng HLV Pep Guardiola - thầy cũ của Lionel Messi.

Bên cạnh tương lai của Cristiano Ronaldo là một cái tên khác đang thu hút sự chú ý của giới mộ điệu Kylian Mbappe, tiền đạo 22 tuổi của PSG.

Mặc dù có sự gia nhập của Messi, song Mbappe không hào hứng với tương lai ở đội bóng nhà giàu nước Pháp. Tiền đạo này đang mơ tưởng đến Real Madrid, nơi tiền đạo này thì bay cao, bay xa trong sự nghiệp.

mbappe22psg_rrlq.jpg
Kylian Mbappe kiên quyết không tái ký hợp đồng với PSG

Ngày 25/8, nhiều tờ báo đồng loạt thông tin Real đưa ra đề nghị trị giá 188 triệu USD để chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe, người chỉ còn một năm hợp đồng với PSG. Và ngay cả PSG cũng cân nhắc bán cầu thủ này sau khi thất bại trong việc thuyết phục Mbappe gắn bó thêm 5 năm với Sân Công viên các hoàng tử.

Theo truyền thông Pháp và Anh, nếu bán Mbappe, đội chủ sân Parc des Princes sẽ chiêu mộ tiền đạo Richarlison của Everton về thay thế, như Neymar đề xuất. Ngôi sao 24 tuổi là nhân tố chính giúp Brazil đoạt HC vàng Olympic Toyko 2020, với năm bàn thắng. Richardilson và Neymar cũng là đồng đội thân tín ở tuyển Brazil về nhì tại Copa America 2021 hồi tháng Bảy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những "bom tấn" có thể phát nổ trong cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè