HLV Park triệu tập thêm nhân tố mới lạ cho ĐT Việt Nam

Thụy Anh| 25/08/2021 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Park Hang Seo tiếp tục có thêm những sự bổ sung mới về mặt nhân sự cho ĐT Việt nam trước thềm Vòng loại 3 World Cup 2022.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang trong quá trình nước rút chuẩn bị cho các trận đấu tại Vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á với trận đấu mở màn gặp Ả rập Xê út. Sau khi triệu tập bổ sung gấp 3 cái lên đội hình ĐT Việt Nam hôm 23/8 vừa qua, HLV Park tiếp tục gây bất ngờ khi quyết định gọi thêm “cánh chim lạ” Trần Đình Kha lên ĐTQG Việt Nam.

Trần Đình Kha (sinh năm 1994), hiện anh đang chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Bình Định. Trước khi thành danh ở đội bóng đất võ, Đình Kha từng là trụ cột không thể thay thế của CLB Khánh Hòa. Tại chiến dịch V.League 2021, cầu thủ 27 tuổi cùng với Nguyễn Tấn Tài gia nhập CLB Bình Định. Góp mặt trong đội hình của đội chủ sân Quy Nhơn, tiền đạo này đã có tổng cộng 12 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

ghfghgfhfgh.png
Đình Kha trong màu áo CLB Bình Định

Ở giai đoạn đã qua của V.League 2021, Đình Kha nhận được khá nhiều lời khen bởi tốc độ và khả năng chạy chỗ thông minh của mình. Đây cũng là lần đầu tiên cầu thủ này được triệu tập lên ĐTQG. Trước Đình Kha, một cầu thủ khác của Bình Định là tiền đạo Xuân Nam cũng được gọi bổ sung cho đợt tập trung này.

Như vậy với thêm sự góp mặt của Đình Kha, CLB Bình Định đã đóng góp tới 4 cái tên cho ĐT Việt Nam trong đợt hội quân chuẩn bị cho Vòng loại 3 World Cup 2022 đợt này. Những cái tên bao gồm: Lê Tiến Anh, Xuân Nam, Đình Kha và Tấn Tài.

Sự bổ sung nhân sự liên tục trong 2 ngày gần đây được xem như là sự chuẩn bị chủ động trong việc xây dựng lực lượng cho ĐT Việt Nam. Toàn đội sẽ có trận đấu tập với U22 Việt Nam trong ngày 25/8 trước khi HLV Park chốt danh sách lên đường sang Ả rập Xê út.

Trường hợp đầu tiên chắc chắn bị loại là Đoàn Văn Hậu. Văn Hậu đã rời đội tuyển, trở về CLB để tiếp tục điều trị chấn thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park triệu tập thêm nhân tố mới lạ cho ĐT Việt Nam