Minh Vương chấn thương trước ngày sang Saudi Arabia

Phúc Thái| 22/08/2021 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Trần Minh Vương gặp chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu nội bộ với U22 Việt Nam cách đây ít ngày và phải ở lại Việt Nam điều trị, không thể sang Saudi Arabia đá trận mở màn vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hiện các bác sỹ của đội tuyển Việt Nam vẫn đang theo sát tình hình chấn thương của cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL để có những phương án điều trị cho phù hợp.

minh_vuong.jpeg
Tiền vệ Minh Vương

Nhưng theo các nhận định ban đầu, dù không cần phải phẫu thuật nhưng Minh Vương khó có thể ra sân ở trận đấu làm khách trên sân Saudi Arabia ngày 2/9 và có thể là ở cuộc đối đầu Australia trên sân Mỹ Đình ngày 7/9 tới.

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 hồi tháng 6 tại UAE, Minh Vương dù chỉ là phương án dự phòng ở hàng tiền vệ cho người đồng đội Tuấn Anh nhưng ở khoảng thời gian được thi đấu vẫn thể hiện những nỗ lực đáng kể.

Đáng tiếc là chấn thương gặp phải trước ngày HLV Park Hang Seo gút danh sách lên đường sang Saudi Arabia thi đấu khiến Minh Vương thêm một lần phải lỡ hẹn với đội tuyển Việt Nam ở một trận đấu quan trọng tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện tại VFF và ngày 25/8 tới sẽ có thêm trận đấu tập kế tiếp với đội U22 trước khi HLV Park Hang Seo rút gọn danh sách từ 31 xuống còn 25 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu lượt đi với Saudi Arabia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Vương chấn thương trước ngày sang Saudi Arabia