Cháy lớn ở TPHCM, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Kim Sáng| 12/05/2022 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến chiều 12/5, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Bình Thạnh, TPHCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra trên đường Nguyễn Xí, Phường 26.

Khoảng hơn 14h cùng ngày, nhiều người sống bên cạnh căn nhà trên đường Nguyễn Xí, đoạn đối diện trụ sở UBND phường 26 (quận Bình Thạnh, TP. HCM) thấy khói đen bốc lên nghi ngút nên tri hô và cầm bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng bất thành. Đám cháy ngày càng lan rộng, khói đen bốc lên cao vút.

1-1-.jpg
Hiện trường xảy ra vụ cháy ở phường 26, quận Bình Thạnh

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Bình Thạnh đã huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng nhiều xe chữa cháy có mặt tại hiện trường, triển khai công tác chữa cháy.

Lực lượng Công an Phường 26, UBND phường, bảo vệ dân phố, dân quân tự vệ cũng có mặt, phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác chữa cháy. Ít phút sau đám cháy cơ bản được khống chế và dập tắt. 

Được biết, tại căn nhà xảy ra vụ cháy, bên ngoài được một công ty thuê lại để làm thiết kế, thi công trần, vách thạch cao, phía bên trong được tận dụng làm nơi ở. 

2.jpg
Lực lượng chức năng tiến hành chữa cháy tại hiện trường

Thời điểm xảy ra vụ cháy, có người bên trong nhưng đã tháo chạy kịp thời nên không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn ở TPHCM, nhiều tài sản bị thiêu rụi