An ninh trật tự

Chánh thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau bị bắt tạm giam

Trần An 08/11/2023 - 19:50

Ngày 8/11, nguồn tin từ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Sở NN&PTNT) tỉnh Cà Mau cho biết, Cục Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã bắt tạm giam đối với ông Tăng Gia Phong (57 tuổi), Chánh thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh.

Theo đó, ông Phong bị bắt liên quan đến những sai phạm trong thời gian ông còn công tác ở Công ty CP chế biến xuất nhập khẩu thủy sản Cadovimex (CDV).

Được biết, trước khi làm Chánh thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau, ông Phong từng làm Kế toán trưởng CDV (từ năm 2005 – tháng 7/2008). Đến tháng 8/2008, ông giữ chức Phó Tổng Giám đốc CDV.

Sau đó, ông Phong về làm cán bộ của Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau và một thời gian sau, ông Phong được bổ nhiệm làm Chánh thanh tra Sở này cho đến nay.

“Hiện, liên quan đến vụ việc Sở chưa nhận thông báo của Cục Điều tra hình sự của Bộ Quốc phòng, nên chưa biết cụ thể ông Phong bị bắt tạm giam về hành vi sai phạm gì, chỉ biết có liên quan đến đơn vị cũ- nơi ông Phong từng công tác hơn chục năm trước và không liên quan gì đến cơ quan hiện tại ông đang công tác”, một lãnh đạo Sở thông tin với báo chí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chánh thanh tra Sở NN&PTNT tỉnh Cà Mau bị b ắt tạm giam