An ninh trật tự

Tạm giữ đối tượng dùng súng giải quyết mâu thuẫn tại bến xe khách Cà Mau

Trần An 20/09/2023 - 22:31

Cơ quan CSĐT Công an thành phố Cà Mau (tỉnh Cà Mau) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Triệu Văn Hiếu (41 tuổi, ngụ Phường 6, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau), là nghi phạm gây ra vụ nổ súng tại bến xe khách Cà Mau để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Làm việc với công an, bước đầu Hiếu thừa nhận hành vi dùng súng bắn khi xảy ra mâu thuẫn ở bến xe và đã quăng khẩu súng phi tang ở khu vực thuộc ấp Bùng Binh, xã Hòa Thành, TP. Cà Mau. Ngay sau đó lực lượng công an đã thu giữ được khẩu súng nói trên.

hieu.jpg
Triệu Văn Hiếu trình diện tại cơ quan công an

Trước đó, như Báo Công Lý đã đưa tin, khoảng 15h15 ngày 18/9, ông N.Q.C (40 tuổi) và bà N.T.H.T (43 tuổi), cùng ngụ Phường 6, TP Cà Mau đứng ở khu vực đỗ xe của nhà xe D.T (chạy tuyến Cà Mau - Châu Đốc, thuộc bến xe khách Cà Mau) để nói chuyện về việc con gái bà T. bị bạn của ông C. đánh vào sáng cùng ngày tại bến xe.

Trong lúc ông C. và bà T. nói chuyện, ông C.K.T đang đỗ xe taxi ở gần đó tiến đến.

Cùng lúc đó, ông T.V.H (41) tuổi) và H.X.H (40 tuổi), cùng ngụ Phường 6, TP Cà Mau và một số người khác ngồi nhậu ở khu tập thể phía sau bến xe khách Cà Mau nhìn thấy sự việc nên cũng đi đến xem.

Trong lúc theo dõi vụ việc thì giữa ông H.X.H và ông C.K.T phát sinh mâu thuẫn, ông H.X.H đánh ông C.K.T ngã. Cùng lúc đó, người dân trong khu vực có nghe được 3 tiếng nổ giống như tiếng súng. Hậu quả làm ông T bị thương tích nhẹ

Sau đó, vụ việc đã được trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường và mời các bên có liên quan về trụ sở làm việc để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc. Đến ngày 20/9, Triệu Văn Hiếu đã ra trình diện với cơ quan công an.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ đối tượng dùng súng giải quyết mâu thuẫn tại bến xe khách Cà Mau