An ninh trật tự

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng bạo hành bé gái ở Cà Mau

Trần An 19/09/2023 - 22:04

Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Thị Kiểu (43 tuổi, ngụ thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) để điều tra về hành vi “Hành hạ người khác”.

Theo đó, tại cơ quan công an, bước đầu Lê Thị Kiểu thừa nhận hành hạ nạn nhân nhiều lần, cũng như việc bắt em V. ăn ớt, ăn cá sống, ăn thằn lằn sống...

Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời đang chờ kết quả giám định thương tật của nạn nhân để tiếp tục xử lý.

be-v.jpg
Bé V (bên phải), nạn nhân 16 tuổi bị bạo hành

Trước đó, như Báo Công Lý đã thông tin, khoảng 17h ngày 7/9, bà H.T.H có gặp em V. (16 tuổi). Em V. sống cùng bà ngoại tại căn nhà thuê của bà Lê Thị Kiểu (43 tuổi, ngụ khóm 4, thị trấn Sông Đốc, là hàng xóm của bà H.).

Khi gặp em V., bà H. thấy trên cơ thể của V. có nhiều vết trầy xướt, bầm và sưng ở vùng mắt, tay, chân và nhiều vị trí khác trên cơ thể.

Qua lời kể của em V., những vết thương trên cơ thể là do bà Lê Thị Kiểu đánh. Do sợ bị bắt lại và bị đánh tiếp tục, nên V. nhờ người đưa về nhà mẹ ruột ở Hậu Giang.

Bức xúc trước cảnh bé V. bị đánh, ngày 8/9, bà H. đến Công an thị trấn Sông Đốc trình báo vụ việc.

Tiếp nhận trình báo của bà H., Công an thị trấn Sông Đốc vào cuộc xác minh và phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời mời bà Lê Thị Kiểu lên để làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng bạo hành bé gái ở Cà Mau