An ninh trật tự

Tạm giữ hình sự đối tượng bạo hành bé gái 16 tuổi ở Cà Mau

Trần An 10/09/2023 14:31

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau đã ra quyết định tạm giữ hình sự Lê Thị Kiểu (43 tuổi, ngụ khóm 4, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau), để điều tra về hành vi “Hành hạ người khác”.

Theo điều tra, bà N.T.T (ngụ cùng địa phương) có nợ người khác hơn 40 triệu đồng và Kiểu đứng ra nhận nợ thay cho bà T.

Khoảng giữa tháng 5/2022, Kiểu nói với bà T cho cháu ngoại bà là em N.T.B.V (16 tuổi) làm thuê cho Kiểu để trừ nợ. Trong quá trình ở làm thuê, do V làm không đúng ý nên bị Kiểu đánh đập, hành hạ nhiều lần.

img_20230909_183656.jpg
Bé V kể lại vụ việc bị bạo hành

Như Báo Công Lý đã thông tin, khoảng 17h ngày 7/9, bà H.T.H có gặp em V (16 tuổi). Em V sống cùng bà ngoại tại căn nhà thuê của bà Lê Thị Kiểu (43 tuổi, ngụ khóm 4, thị trấn Sông Đốc, là hàng xóm của bà H).

Khi gặp em V, bà H thấy trên cơ thể của V có nhiều vết trầy xướt, bầm và sưng ở vùng mắt, tay, chân và nhiều vị trí khác trên cơ thể.

Qua lời kể của em V, những vết thương trên cơ thể là do bà Lê Thị Kiểu đánh. Do sợ bị bắt lại và bị đánh tiếp tục, nên V nhờ người đưa về nhà mẹ ruột ở Hậu Giang.

Bức xúc trước cảnh bé V bị đánh, ngày 8/9, bà H đến Công an thị trấn Sông Đốc trình báo vụ việc.

Tiếp nhận trình báo của bà H, Công an thị trấn Sông Đốc vào cuộc xác minh và phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời mời bà Lê Thị Kiểu lên để làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự đối tượng bạo hành bé gái 16 tuổi ở Cà Mau