Thể thao

Cầu thủ Việt kiều gây ấn tượng khi thi đấu tại Séc

Minh Anh 20/02/2024 - 09:00

Andrej Nguyễn An Khánh- một cầu thủ Việt kiều hiện đang chơi bóng tại Séc trong màu áo U19 Sigma Olomouc. Sau 6 trận gần nhất, tiền vệ này đã ghi được 3 bàn thắng và 3 kiến tạo. Đây là thông tin vui với HLV Troussier khi đợt tập trung của U23 hay ĐT Việt Nam đang đến gần.

Andrej Nguyễn An Khánh đã từng được HLV Troussier triệu tập lên U23. Khánh hiện đang chơi bóng ở Séc trong màu áo U19 Sigma Olomouc. Cầu thủ này đã nhiều lần được báo chí Séc ca ngợi vì khả năng truyền bóng và kiến tạo các tình huống vô cùng linh hoạt.

Trong trận đấu mới nhất gặp Šternberk, tiền vệ Việt kiều có pha đánh đầu đẹp mắt ở phút 63. Đây là bàn thắng giúp Sigma Olomouc cân bằng tỷ số 2-2 trước đối phương.

a-khanh3.jpg
Nguyễn An Khánh trong màu áo đội U19 Sigma Olomouc (Ảnh: SK Sigma Olomouc).

Sau 6 trận gần nhất, Andrej Nguyễn An Khánh ghi được 3 bàn thắng và 3 kiến tạo. HLV Jan Krajčovic của Sigma Olomouc cũng đánh giá rất cao năng lực của Khánh cũng như các cầu thủ trong đội.

"Chúng tôi muốn thắng càng nhiều trận càng tốt, vì chúng tôi thường có kết quả không tốt trong mùa thu. Tôi hy vọng rằng, các cầu thủ sẽ duy trì kết quả này để hướng tới tranh chức vô địch.

Tôi hy vọng con đường đi tới chiến thắng sẽ suôn sẻ và để lại nhiều dấu ấn hơn. Hàng phòng ngự của Sigma Olomouc không quá mạnh. Ở trận này, các cầu thủ đã phải nhận 2 bàn thua không đáng có.

Tôi đã hy vọng rằng, các cầu thủ sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn. Thật không may, toàn đội đã không thành công trong việc này, mặc dù có cơ hội để làm được điều đó", HLV Jan Krajčovic chia sẻ.

Đây là thông tin vui đối với HLV Troussier khi đợt tập trung của U23 hay ĐT Việt Nam đang đến gần. Vào tháng 6/2023, An Khánh đều được gọi lên U23 Việt Nam và U18 Séc. Gia đình của ngôi sao Việt kiều đã trao đổi với phía LĐBĐ Séc nhằm tạo điều kiện cho Andrej Nguyễn về Việt Nam.

"HLV Troussier cũng nói là tôi còn trẻ, mới 18 tuổi nên còn nhiều thời gian và cơ hội. Các anh trong đội cũng động viên là tôi cứ đá tự nhiên, theo cách mà tôi đã đá ở bên Séc, nên tôi thực sự rất vui.

Tôi chưa bao giờ suy nghĩ sẽ được khoác áo U23 Việt Nam. Tôi thật sự rất tự hào", Andrej Nguyễn An Khánh cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ Việt kiều gây ấn tượng khi thi đấu tại Séc