Sức Khỏe

Cách tăng Testosterone an toàn, hiệu quả cho nam giới

Đinh Thùy 13/09/2023 - 12:14

Các giải pháp thiên nhiên giúp kích thích cơ thể sản xuất Testosterone ngày càng được ưa chuộng nhờ đảm bảo tính an toàn, không gây tác dụng phụ như bổ sung Testosterone tổng hợp.

Testosterone giảm ảnh hưởng thế nào đến nam giới?

Testosterone là hormone sinh dục nam được sản xuất chính ở tinh hoàn, quyết định khả năng tình dục và các yếu tố liên quan đến sức khỏe, sự nam tính của phái mạnh như da, tóc, xương, cơ bắp…

Ở độ tuổi 20 - 25, nam giới có nồng độ Testosterone đạt đỉnh nên cơ thể cường tráng, sinh lý mạnh mẽ. Tuy nhiên, theo quy luật của tự nhiên, nồng độ Testosterone bắt đầu sụt giảm 1-2% mỗi năm khi nam giới bước qua tuổi 30. Ở giai đoạn trung niên, Testosterone giảm mạnh hơn, chỉ còn khoảng 40 - 60% so với thời kỳ đỉnh cao dẫn đến sức khỏe và khả năng tình dục của phái mạnh đều “xuống dốc”. Các biểu hiện thường gặp là cơ thể mệt mỏi, đau lưng, mỏi gối, cơ bắp nhão, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…

anh-1-ben-canh-do-loi-song-khong-khoa-hoc-nhu-lam-dung-ruou-bia.jpg

Bên cạnh đó, lối sống không khoa học như lạm dụng rượu bia, thuốc lá, thức khuya, thiếu ngủ, làm việc căng thẳng… cũng khiến Testosterone giảm sớm và nhanh hơn quy luật thông thường. Đó là lý do nhiều nam giới tuy còn trẻ tuổi nhưng đã suy giảm sức khỏe, yếu sinh lý.

Giải pháp tăng Testosterone tự nhiên cho nam giới

Để bù đắp lượng hormone thiếu hụt, không ít nam giới tìm tới Testosterone tổng hợp dạng tiêm, viên ngậm, kem bôi, miếng dán. Cách này giúp tăng nhanh nồng độ Testosterone nhưng tiềm ẩn nguy cơ gặp các tác dụng phụ nguy hiểm như: tăng huyết áp, chứng ngưng thở khi ngủ, phì đại tiền liệt tuyến, bệnh tim, đột quỵ… Đặc biệt, sử dụng trong thời gian dài có thể gây ức chế quá trình sản xuất nội tiết tố tự nhiên, dẫn tới teo tinh hoàn.

Vì vậy, xu hướng được ưa chuộng hiện nay là sử dụng các tinh chất thiên nhiên có tác dụng kích thích cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh. Từ đó, tăng nồng độ hormone này một cách tự nhiên, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ. Một số tinh chất nổi bật có thể kể đến như Bạch tật lê, Testofen.

anh-2-thumb-su-dung-tinh-chat-thien-nhien-kich-thich-co-the-san-xuat-testosterone-noi-sinh-la-giai-phap-an-toan.jpg
Sử dụng tinh chất thiên nhiên kích thích cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh là giải pháp an toàn

Bạch tật lê là thảo dược rất tốt cho sinh lý phái mạnh, được ví như “Viagra Đông dược”. Các nghiên cứu khoa học cho thấy, Bạch tật lê kích thích cơ thể sản xuất Testosterone, giúp cải thiện chức năng cương dương và ham muốn tình dục ở nam giới, tăng số lượng và khả năng hoạt động của tinh trùng.

Testofen là chiết xuất từ Cỏ cà ri, đã được cấp bằng sáng chế tại Mỹ và FDA Hoa Kỳ công nhận an toàn GRAS. Testofen chứa các hoạt chất có cấu trúc tương tự DHEA và DHEA-s (tiền chất của Testosterone) giúp cơ thể sản sinh Testosterone tự nhiên, cải thiện tình trạng mãn dục nam, dự phòng suy giảm phong độ do tuổi tác. Đồng thời, nâng cao sức khỏe nam giới, làm gia tăng khối lượng cơ, kiểm soát lượng mỡ dư thừa và tăng sức mạnh, độ bền của cơ bắp.

Dược phẩm Tâm Bình – Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín đã ứng dụng bộ đôi tinh chất Bạch tật lê, Testofen và cho ra đời TPBVSK Viganam Tâm Bình. Sản phẩm được bổ sung các loại dược liệu bổ thận, bổ huyết như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Lộc nhung, Nhân sâm…

Với công thức thành phần độc đáo, Viganam Tâm Bình hỗ trợ tăng Testosterone nội sinh, nâng cao sức khỏe, tăng cường sinh lý nam giới, cải thiện triệu chứng mãn dục nam. Đồng thời, hỗ trợ bổ thận tráng dương, đại bổ nguyên khí, tăng cường sinh lực; hỗ trợ mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết, giảm đau lưng mỏi gối, giảm tiểu đêm do thận yếu.

viganam-tam-binh-la-giai-phap-hoan-toan-tu-thien-nhien.jpg

Viganam Tâm Bình là giải pháp hoàn toàn từ thiên nhiên giúp nam giới nâng cao phong độ một cách an toàn, không lo tác dụng phụ. Sản phẩm tác động để cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh nên cần thời gian để đạt hiệu quả. Do đó, các quý ông nên kiên trì sử dụng, mỗi đợt dùng liên tục từ 2 đến 3 tháng hoặc lâu hơn để cảm nhận rõ những thay đổi về sức khỏe và khả năng sinh lý.

Bên cạnh sử dụng Viganam Tâm Bình, các quý ông nên thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, hạn chế sử dụng bia rượu, thuốc lá, đồ ăn nhanh, kết hợp ngủ nghỉ điều độ, mỗi ngày luyện tập thể dục thể thao 30 phút. Đây cũng là những cách tăng cường Testosterone một cách tự nhiên, giúp duy trì bản lĩnh phái mạnh.

Viganam Tâm Bình đang có chương trình khuyến mại đặc biệt “Mua 6 tặng 1”. Quý ông có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm hoặc giải đáp thắc mắc liên quan đến sinh lý nam, vui lòng liên hệ hotline: 0343 44 66 99, website: viganamtambinh.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách tăng Testosterone an toàn, hiệu quả cho nam giới