Ca sĩ Huy Cường: "Bolero là hơi thở và cuộc sống của tôi"

Minh Khang| 25/09/2018 08:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giữa thời điểm bolero lên ngôi, trở thành món ăn tinh thần của nhà nhà, người người thì cũng là lúc dòng nhạc này khuynh đảo mọi người theo nó như một phong trào và xu hướng chung của xã hội.

Không bon chen, không thể hiện quá nhiều cái tôi của mình để đua đòi theo phong trào, có một chàng ca sĩ ngoài 50 vẫn an nhiên hưởng thụ bolero, hát bolero bằng cả cái tâm, cái tình, cảm xúc riêng biệt của mình, coi bolero là hơi thở của sống của mình. Bằng một chất giọng thật đặc biệt chàng ca sĩ ấy đã âm thầm chiến trọn trái tim khán giả yêu bolero và đang trở thành một hiện tượng âm nhạc thu hút sự chú ý của khán giả hiện nay.

Ca sĩ Huy Cường:

Chúng ta sẽ cùng làm quen với nhân vật hôm nay, ca sĩ Huy Cường. 

P/V: Xin chào ca sĩ Huy Cường! Rất vui được trò chuyện cùng anh hôm nay, anh có thể cho khán giả biết hiện tại anh đang là một gương mặt mới của dòng bolero và được nhiều khán giả yêu mến, vậy tại sao gần 1 năm nay anh chưa ra mắt sản phẩm âm nhạc và đêm nhạc riêng của mình? 

Huy Cường: Đúng là gần 1 năm rồi tôi chưa có một  sản phẩm âm nhạc nào là vì Cường đang dồn tâm sức vào để đánh một ván thật to

(cười). Nói đùa cho vui thôi... Năm nay, Cường quá bận cho công việc biểu diễn rồi phim ảnh nên cũng hơi chậm khi cho ra mắt sản phẩm, hơn nữa Cường cũng muốn dồn tâm sức để ra một dự án lớn, mang tầm cỡ để đánh dấu bước đi và sự nghiệp của mình nên sẽ cần rất nhiều những yếu tố cộng hưởng cho sự bùng nổ đó.

Ca sĩ Huy Cường:

P/V: Thấy anh tham gia phim hài nhiều , có khi nào anh chuyển sang làm diễn viên hài hay đóng phim mà chán hát bolero không?

Huy Cường: Ôi không, bolero là hơi thở là cuộc sống của Cường mà bỏ sao được, Cường chỉ muốn thử sức mình với lĩnh vực mới này để có thêm trải nghiệm và làm quen với nhiều khán giả ở lĩnh vực mới. 

P/V:  Nhận xét gì về các vai anh đã tham gia trong Hài Đại Gia Chân đất và dự án mới "Kén rể" của hãng phim Bình Minh? 

Huy Cường: Trung bình ( tự động viên mình.... cười) 

P/V: Được biết anh mới tổ chức Mini show tại phòng trà Diễm Thuỳ - TP HCM , Hà Nội thiếu gì phòng trà mà anh lại phải lặn lội vào TP HCM để tổ chức ạ? 

Huy Cường : vì Cường muốn khám phá độ khó tính của khán giả Sài Gòn, nơi bolero đang thịnh nhất và Cường muốn biết khán giả Sài Gòn khác với khán giả Hà nội thế nào! ( cười)

P/V: Anh thấy khán giả Sài Gòn thế nào ạ? 

Huy Cường: Họ đáng yêu hơn tôi tưởng, họ đến là tò mò, vì tôi là ca sĩ ngoài Bắc hát Bolero, về sau thì họ bị yêu tiếng hát của tôi. Sau đêm diễn quá thành công, tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn khen ngợi và động viên. Quả thật rất thú vị và Happy. 

Ca sĩ Huy Cường:

P/V: Anh thấy gì sau lần nam tiến đầu tiên? 

Huy Cường: 2 chữ "tuyệt vời", bạn biết không? Khi quyết định tổ chức đêm nhạc, tôi rất lo lắng, không biết khán giả Sài Gòn có đón nhận mình không? Tôi biết khán giả Sài Gòn hát bolero rất hay, mọi việc mà không thuận lợi thì sao??? vv... Với lại hôm đó, 2h chiều có 1 trận mưa lớn ngập hết đường tôi nghĩ thế là xong ... cuối cùng thì mọi việc đã quá tốt ngoài sức tưởng tượng của tôi. Cảm ơn các bạn, các em: Hồng Quyên, Diễm Thuỳ, Thu Trang... đã lo lắng công việc để Cường có cơ hội gặp gỡ khán giả Sài Gòn, Cảm ơn Ngôi sao ca nhạc Ngô Quốc Linh, ca sĩ Huỳnh Thanh Vinh và nhà tạo mẫu tóc Tiến Đông, ca sĩ Anh Trường đã biểu diễn trong đêm nhạc của Cường bằng cái tình của người nghệ sĩ, Cường Cảm ơn khán giả Sài Gòn đã quá yêu thương Cường. Các cụ nói cấm có sai, đúng là tất cả " do ăn ở nữa" (hihi) nên mới được như vậy! 

P/V: Các bạn đồng nghiệp và khán giả nói rằng anh đang rất thành công trong lĩnh vực nghệ thuật! Anh thấy sao?

Huy Cường: Sao là sao? (cười) 

P/V: Là có đúng như vậy không ạ? 

Huy Cường: (hihi) có thể đúng và có thể không đúng, đúng vì Cường chỉ biết là đã cố gắng hết sức và làm nghề 1 cách nghiêm túc, không 

đúng là vì nghề hát phải liên tục học hỏi nên Cường thấy mình vẫn còn phải học hỏi thật nhiều.

Ca sĩ Huy Cường:

P/V: Anh có suy nghĩ gì khi hiện nay có nhiều bạn trẻ tham gia gameshow truyền hình, tham gia một số cuộc thi và xuất hiện rất nhiều ca sĩ mới hét mức catse hết sức giật mình? 

Huy Cường: Cường cũng không biết nói làm sao cho đúng và đủ về âm nhạc và cảnh giới của thế giới âm nhạc, vì nó là vô hình. Cường thấy bây giờ nhiều ca sĩ quá, ai cũng có thể làm ca sĩ, ra vài MV, tham gia vài gameshow, về tự tổ chức vài đêm nhạc cũng trở thành ca sĩ, thâm chí có nhiều bạn trẻ cứ tưởng mình là ngôi sao, rất chảnh choẹ, hét giá đi show. Nhưng cái gì nó cũng có cái giá của nó, có ăn có học, họ có đủ bản lĩnh và đủ khả năng khi đứng trên sân khấu. Còn không có những điều đó thì họ tự tố cáo mình trên sân khấu ngay vì nghệ thuật là phải bằng năng lực, tài năng thực thụ không thể đem tiền bạc ra mua bán sự yêu mến của khán giả được. 

Kể cho bạn nghe câu chuyện này nhé! Có 1 lần Cường hát 1 chương trình thiện nguyện, lúc Rap bank có 1 bạn hát cùng hôm đó bạn ấy báo hát bài tone Em (mi thứ), hát thấy thấp, bạn ấy nói với ban nhạc "Sao em thấy mi thứ thấp thế nhỉ? Hay là anh lên tone cho em (E) mi trưởng để em hát cho vừa!!! Cả ban nhạc được bữa cười vỡ bụng... có học có hơn đúng không bạn? 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Huy Cường: "Bolero là hơi thở và cuộc sống của tôi"